Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool chấn thương sau trận thắng Southampton

Thứ Tư 18/05/2022 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Gomez mới có trận xuất phát thứ 4 ở mùa giải này nhưng đã gặp phải chấn thương khá nặng.

Joe Gomez của Liverpool chấn thương

Joe Gomez được đá chính trước Southampton trong bối cảnh HLV Klopp xoay tua đội hình để chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng hơn. Tuy vậy, anh đã bị chấn thương sau một tình huống vào bóng chậm hơn đối thủ ở hiệp một.

Joe Gomez

Joe Gomez của Liverpool chấn thương


Joe Gomez đã nỗ lực thi đấu nốt phần còn lại trước khi phải rời sân nhường chỗ cho Jordan Henderson sau giờ nghỉ. James Milner sau đó được bố trí thi đấu ở vai trò hậu vệ phải.

HLV Klopp đã chia sẻ về chấn thương của Gomez sau trận đấu: “Tôi hy vọng chúng tôi gặp may mắn. Gomez bị đau nhưng không nhiều. Cậu ấy đã bị sốc. Nhưng cậu ấy có tâm trạng tốt khi nói chuyện với tôi trong phòng thay đồ”.

Joe Gomez thường xuyên bị chấn thương dưới triều đại của Klopp. Trước đó, cầu thủ người Anh đã gặp phải chấn thương gót chân, mắt cá và nhiều vấn đề ở đầu gối.

Gomez không được sử dụng nhiều ở mùa giải này và có nhiều cầu thủ khác được HLV Klopp ưu tiên. Tổng cộng, Gomez mới được đá chính lần thứ 11 dù Liverpool thi đấu không thiếu trận nào ở mùa giải năm nay.

Việc không được ra sân thường xuyên khiến tin đồn Gomez rời đi bắt đầu xuất hiện nhiều hơn. Aston Villa là một trong những đội bóng đang có liên hệ với Gomez. Tuy vậy, tương lai của cầu thủ này vẫn chưa được xác định.

Trong trường hợp Liverpool vô địch Premier League, Gomez vẫn sẽ nhận được huy chương vì đã ra sân 8 lần. Dù vậy, khả năng cầu thủ người Anh góp mặt trong 2 trận đấu cuối mùa giải của Liverpool là không nhiều.

Joel Matip xây chắc kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở Premier LeagueJoel Matip xây chắc kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở Premier League
Bàn thắng của Joel Matip ở hiệp 2 giúp Liverpool giành chiến thắng trước Southampton và giúp cầu thủ này xây chắc kỷ lục vô tiền khoáng hậu của bản thân ở...
Klopp ví von học trò với siêu xe sau chiến thắng quan trọng trước SouthamptonKlopp ví von học trò với siêu xe sau chiến thắng quan trọng trước Southampton
Liverpool giành chiến thắng trước Southampton với những siêu dự bị, những người được Klopp so sánh với siêu xe.
Liverpool đã chơi một trận đấu không thể tin đượcLiverpool đã chơi một trận đấu không thể tin được
HLV Jurgen Klopp có những chia sẻ sau chiến thắng nhọc nhằn của Liverpool trước Southampton, ông khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X