Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"Có Ronaldo, MU sẽ vượt qua Arsenal để về đích trong top 4"

Thứ Sáu 17/12/2021 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Cole tin rằng Man United vẫn là đội có khả năng về đích trong top 4 cao hơn Arsenal, nhờ một sự khác biệt trong đội hình.

MU sẽ vượt qua Arsenal nhờ Ronaldo

Arsenal đã phải nhận 2 thất bại liên tiếp trước Man United và Everton hồi đầu tháng. Tuy nhiên, những chiến thắng thuyết phục trước Southampton và West Ham giúp đội bóng thành London lần đầu tiên lọt vào top 4 mùa này.

Việc trận đấu của các đối thủ bị hoãn vì ảnh hưởng của Covid-19 giúp Arsenal có cơ hội nới rộng thêm khoảng cách với nhóm bám đuổi. Cuối tuần này, trận đấu của Arsenal với Leeds vẫn nằm trong diện được diễn ra bình thường.

Cristiano Ronaldo luôn chơi tốt trước Atletico Madrid

"Có Ronaldo, MU sẽ vượt qua Arsenal để về đích trong top 4"


Một chiến thắng sẽ giúp Arsenal tạo khoảng cách 5 điểm với Man United. Nhưng Joe Cole tin rằng sự hiện diện của Cristiano Ronaldo sẽ là yếu tố quyết định giúp MU giành suất dự Champions League mùa sau.

“Có quá nhiều sự tích cực ở Arsenal lúc này. Thủ môn của họ chơi nổi bật. Gabriel và White bắt cặp cùng nhau ăn ý. Họ thật sự chiếm được suất đá chính cho riêng mình.

Ngoài ra, Arsenal còn có những cầu thủ trẻ đang vươn lên. Tôi nghĩ họ sẽ nằm trong nhóm cạnh tranh top 4. Tôi nghĩ đó sẽ là sự cạnh tranh giữa Man United, Tottenham, West Ham và Arsenal.

Có lẽ tôi sẽ lựa chọn Man United bởi vì nhân tố Cristiano Ronaldo. Cậu ấy là một thiên tài và đảm bảo những bàn thắng. Cậu ấy luôn luôn xuất hiện đúng lúc”.


Mùa này, Ronaldo đã có được 7 bàn sau 13 trận ở Premier League. Anh cũng đóng góp được thêm 6 bàn thắng khác ở sân chơi Champions League. CR7 đang là cây săn bàn số 1 của MU mùa này và hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ kể cả dưới thời một HLV đòi hỏi pressing rát như Ralf Rangnick.

CHÍNH THỨC: Cánh tay phải của HLV Solskjaer rời MUCHÍNH THỨC: Cánh tay phải của HLV Solskjaer rời MU
Trang chủ Man United đưa tin, trợ lý Kieran McKenna đã rời ban huấn luyện để chuyển sang dẫn dắt CLB Ipswich Town.
CHÍNH THỨC: MU hoãn thêm 1 trận đấu vì Covid-19CHÍNH THỨC: MU hoãn thêm 1 trận đấu vì Covid-19
Trận đấu giữa Man United và Brighton cuối tuần này chính thức bị hoãn vì Covid bùng phát quá mạnh trong đội hình của “Quỷ đỏ”.
Điểm tin sáng 17/12: Ralf Rangnick giúp MU chiêu mộ Erling HaalandĐiểm tin sáng 17/12: Ralf Rangnick giúp MU chiêu mộ Erling Haaland
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/12/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X