Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix tin tưởng bản thân sẽ sớm được ra sân cho Chelsea

Thứ Năm 24/10/2024 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ khi gia nhập Chelsea, Joao Felix chưa được ra sân nhiều nhưng tiền đạo này tin tưởng bản thân sẽ sớm được HLV Enzo Maresca trao cơ hội.

Joao Felix tự tin cạnh tranh vị trí tại Chelsea

Hè năm nay, Joao Felix đã có lần thứ hai gia nhập Chelsea. Tuy vậy, cầu thủ người Bồ Đào Nha mới chỉ có hai lần đá chính cho The Blues từ đầu mùa. Cạnh tranh vị trí tại Chelsea lúc này là rất khốc liệt và Felix đang cố gắng để chiếm lấy niềm tin từ HLV Enzo Maresca.

Tiền đạo mang áo số 14 vẫn đang tỏ ra khá tự tin trước khả năng cạnh tranh ở Chelsea. Felix cho biết: "Tôi biết rằng cuộc cạnh tranh vị trí ở Chelsea sẽ rất khó khăn. Tôi cũng đã trao đổi với HLV Enzo Maresca trước khi ký hợp đồng với đội bóng.

Nhưng tôi tới đây để tập luyện và thi đấu. Việc tôi được đá chính cho Chelsea chỉ là vấn đề thời gian. Không ai có thể ngăn cản tôi nỗ lực đạt được ước mơ. Tôi tin chắc mình sẽ sớm được đá chính cho Chelsea."

Joao Felix tin tưởng bản thân sẽ sớm được ra sân cho Chelsea 1
Joao Felix chưa được trọng dụng tại Chelsea mùa này

Joao Felix từng khoác áo Chelsea ở nửa sau mùa giải 2022/2023. Sau đó, Felix gia nhập Barcelona trước khi khoác áo Chelsea lần thứ hai. Felix cho biết bản thân hạnh phúc khi có thể có lần thứ hai khoác áo đội bóng thành London.

Tiền đạo sinh năm 1999 nói: "Hồi tháng 8 vừa rồi, người đại diện gọi tôi và nói rằng Chelsea muốn chiêu mộ tôi. Ba ngày sau, thương vụ được hoàn tất, mọi chuyện diễn ra rất đơn giản. Tôi vẫn luôn muốn trở lại Chelsea bởi tôi hạnh phúc ở đây.

Sau khi rời Chelsea lần đầu năm 2023, tôi có nói với người thân và bạn bè rằng ngày nào đó tôi sẽ trở lại Premier League. Mặc dù tôi đã trải qua nhiều khoảnh khắc khó khăn trong thời gian chơi cho Chelsea nhưng tôi vẫn rất nhớ những ngày tháng khoác áo Chelsea."

Từ đầu mùa, Felix mới chỉ có 2 trận đá chính ở các giải đấu cúp. Tại Premier League, Felix có 1 bàn trong trận đấu vào sân thay người, trước Wolves.

Chelsea bị chỉ trích vì không biết dùng Mykhaylo MudrykChelsea bị chỉ trích vì không biết dùng Mykhaylo Mudryk
Chelsea bị chỉ trích vì không biết cách sử dụng cầu thủ trị giá 89 triệu Bảng là Mykhaylo Mudryk.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X