Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix phấn khích trong ngày ra mắt Chelsea

Thứ Năm 12/01/2023 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong ngày ra mắt Chelsea, tiền đạo Joao Felix không giấu được sự phấn khích cũng như khát khao cống hiến cho đội bóng mới.

Joao Felix chia sẻ trong ngày ra mắt Chelsea

Thương vụ Joao Felix cập bến Chelsea cuối cùng cũng được hoàn tất. Cầu thủ người Bồ Đào Nha gia nhập The Blues dưới dạng cho mượn từ Chelsea với bản hợp đồng kéo dài nửa năm. Felix được kỳ vọng sẽ tạo ra khác biệt cho hàng công gây rất nhiều thất vọng của Chelsea từ đầu mùa.

Chia sẻ trong ngày cập bến Stamford Bridge, Felix cho biết: "Tôi rất vui khi gia nhập Chelsea. Đây là một trong những CLB tuyệt vời trên thế giới và tôi hy vọng sẽ giúp đội bóng chinh phục được các danh hiệu. Tôi rất phấn khích khi được khoác áo Chelsea và sắp thi đấu tại Stamford Bridge.

Tôi sẽ mang thứ bóng đá của riêng mình, niềm vui khi chơi bóng vào các trận đấu và tạo ra cảm hứng cho người hâm mộ. Tôi không thích nói về bản thân nhưng tôi sẽ nói rằng mình là cầu thủ luôn muốn có bóng và chơi bóng với niềm vui. Tôi muốn tất cả người hâm mộ tận hưởng được thứ bóng đá mà tôi mang lại. Tôi cũng muốn giúp ích cho đội bóng.

Joao Felix phấn khích trong ngày ra mắt Chelsea 1
Joao Felix ra mắt Chelsea

Tôi có thể nhắc đến các cầu thủ người Bồ Đào Nha như Deco, Ricardo Carvalho, Paulo Ferreira, Raul Meireles. Tôi cũng rất thích những cầu thủ nước khác như Eden Hazard, Frank Lampard, Didier Drogba".

Hè 2019, Atletico đã chi tới 127 triệu euro để chiêu mộ Felix từ Benfica sau màn trình diễn ấn tượng của sao trẻ này. Tuy nhiên, Felix i không đáp ứng được kỳ vọng. Hệ thống của Diego Simeone không thể giúp Felix phát huy hết những phẩm chất của mình. Sau 130 trận khoác áo nhà vô địch La Liga mùa 2020/21, Felix chỉ ghi 34 bàn và đóng góp 18 kiến tạo.

Với Chelsea, Felix là một trong số rất nhiều những bản hợp đồng cập bến đội bóng này ở giữa mùa. Bên cạnh cầu thủ người Bồ, The Blues còn bổ sung nhiều cầu thủ tiềm năng khác, như Benoit Badiashile, David Fofana và Andrey Santos.

Chelsea chính thức công bố tân binh Joao FelixChelsea chính thức công bố tân binh Joao Felix
Trang chủ CLB Chelsea đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công Joao Felix từ Atletico Madrid.
HLV Graham Potter lên tiếng trước tin đồn bị Chelsea sa thảiHLV Graham Potter lên tiếng trước tin đồn bị Chelsea sa thải
Phát biểu trước trận đá bù vòng 7 Ngoại hạng Anh 2022/23 với Fulham, HLV Graham Potter đã có những chia sẻ trước tin đồn có thể bị Chelsea sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X