Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix muốn tiếp tục ở lại Chelsea thời gian tới

Thứ Tư 24/05/2023 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hợp đồng cho mượn giữa Joao Felix và Chelsea chuẩn bị kết thúc và cầu thủ người Bồ Đào Nha không giấu mong muốn gắn bó với đội bóng thành London.

Felix muốn gắn bó với Chelsea

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông mới đây, Joao Felix chuyển tới Chelsea theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Hiện Chelsea chưa có bất cứ động thái nào liên quan tới việc mua đứt Felix. Nếu không được The Blues mua đứt, tiền đạo này sẽ trở lại Atletico Madrid.

Trong bài phỏng vấn mới đây với The Secret Scout, Felix có những chia sẻ về quãng thời gian đã qua trong màu áo Chelsea. Tiền đạo sinh năm 1999 cho biết mình đã có những ngày tháng tuyệt vời tại Stamford Bridge.

Joao Felix muốn tiếp tục ở lại Chelsea thời gian tới 1
Joao Felix chuẩn bị hết hợp đồng cho mượn với Chelsea

Theo đó, Joao Felix chia sẻ: "Tôi chưa dám nói điều gì về tương lai mình, nhưng tôi có thể khẳng định quãng thời gian vừa qua tại Chelsea rất đáng nhớ, tôi yêu những ngày tháng ấy.

Đây là một đội bóng hàng đầu, mọi người tại CLB đều tốt với tôi. Những đồng đội ở Chelsea thật sự tuyệt vời và tôi rất thích nơi này."

Joao Felix có khởi đầu không mấy thuận lợi tại Chelsea. Ngay trận mở màn, cầu thủ người Bồ Đào Nha nhận thẻ đỏ và phải chịu án treo giò gần một tháng. Phong độ của Chelsea cũng không mấy ấn tượng bất chấp việc được nâng cấp đội hình triệt để.

Những đóng góp của Felix cho Chelsea thời gian qua cũng là rất hạn chế. Trải qua 14 lần ra sân tại Premier League, cầu thủ này chỉ có 3 bàn thắng cho Chelsea. Màn trình diễn nhạt nhòa của Felix có thể khiến BLĐ Chelsea cân nhắc trong việc gia hạn với cầu thủ này khi hợp đồng cho mượn kết thúc.

Ngay cả khi được gia hạn, cơ hội để Felix chiếm suất đá chính ở Chelsea cũng không nhiều. Hiện đội bóng này đang có trong tay không ít cầu thủ tấn công và cuộc cạnh tranh vị trí tại Stamford Bridge thời gian tới sẽ không hề đơn giản.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X