Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix không giấu được niềm vui sau bàn thắng trước Wolves

Thứ Hai 26/08/2024 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Enzo Maresca trao cơ hội cho Joao Felix ở trận đấu với Wolves và tiền đạo người Bồ Đào Nha đáp lại với một bàn thắng.

Joao Felix chia sẻ sau bàn thắng trong ngày trở lại Chelsea

Trong chuyến hành quân tới sân của Wolves, Joao Felix đã được HLV Enzo Maresca tin tưởng và trao cơ hội vào sân từ ghế dự bị. Phút 68, Felix vào sân thay Nicolas Jackson và chỉ hơn 10 phút sau, cầu thủ mang áo số 14 ghi bàn ấn định tỉ số 6-2 cho Chelsea.

Chia sẻ với DAZN sau trận, Joao Felix không giấu được niềm vui. Cầu thủ người Bồ cho biết: "Tôi rất hạnh phúc, thật vui khi được trở lại Premier League và thi đấu cho Chelsea.

Khi tôi rời đội bóng vào năm 2023, tôi luôn nói rằng mình nhớ Chelsea, nhớ giải đấu này. Tôi cũng luôn nói rằng nếu một ngày có thể trở lại đây, tôi sẽ nỗ lực để đóng góp cho cả đội.

Joao Felix không giấu được niềm vui sau bàn thắng trước Wolves 1
Joao Felix ăn mừng cùng đồng hương Pedro Neto sau bàn thắng vào lưới Wolves

Tôi nhận đường kiến tạo của Pedro Neto và tôi thấy rằng cả hai đang có sự kết nối tốt với nhau. Ngoài sân, cả hai rất quý nhau và tôi cùng Neto đã mang sự gắn kết ấy vào trong sân. Đó là mấu chốt vấn đề, mọi thứ diễn ra như mong đợi.

Người hâm mộ đều có thể thấy sự hiểu ý nhau giữa từng vị trí trên sân. Cả đội đang phối hợp tốt với nhau, chúng tôi đều chiến đấu vì một mục tiêu chung, bất chấp việc ai là người ra sân.

Trong một tập thể, sẽ luôn có người được đá nhiều và người ra sân ít. Nhưng cầu thủ nào cũng hướng tới chung mục tiêu. Giờ là lúc để cả đội hướng tới trận đấu tiếp theo.

Tôi cảm thấy nổi da gà khi nghe thấy khán đài hô vang tên mình. Tôi hy vọng rằng mình có thể đóng góp tất cả năng lực cho tập thể này. Mọi vị trí đều hiểu ý tưởng của HLV và chúng tôi đang đi đúng hướng và cần tiến bộ theo cách này."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X