Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix gọi Chelsea là nhà ở lần thứ hai khoác áo The Blues

Thứ Tư 21/08/2024 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea có lần thứ hai ký hợp đồng với Joao Felix trong hai năm và tiền đạo người Bồ Đào Nha không ngại gọi đội bóng thành London là nhà.

Lí do Chelsea chiêu mộ Joao Felix

Tối ngày 21/8, Chelsea công bố bản hợp đồng với Joao Felix. Tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ có lần thứ hai khoác áo Chelsea, sau lần đầu gia nhập vào đầu năm 2023.

Chia sẻ trong ngày tái ngộ Chelsea, Felix nói: "Tôi có thêm một lần nữa được gia nhập đội bóng tôi coi là nhà. Sau hai mùa liên tiếp được cho mượn, ở Chelsea rồi Barca, tôi muốn mình có thể gắn bó lâu dài ở một đội bóng. Với tôi, Chelsea là nơi hoàn hảo nhất để tôi có thể tỏa sáng.

Có khá nhiều lí do đưa tôi trở lại Chelsea, từ kế hoạch của đội bóng, giải đấu này tới những người hâm mộ. Tôi cũng nhớ những ngày tháng mình từng thi đấu ở đây. Tôi cảm thấy rất thoải mái khi chơi cho Chelsea, bất chấp kết quả có ra sao và tôi thật sự hạnh phúc khi trở lại đây.

Joao Felix gọi Chelsea là nhà ở lần thứ hai khoác áo The Blues 1
Joao Felix có lần thứ hai gia nhập Chelsea

Tôi đã tiến bộ khá nhiều trong thời gian chơi cho Chelsea, tôi cải thiện được khả năng cảm nhận trận đấu. Tôi bao quát không gian, trái bóng tốt hơn và tôi có thể tạo ra ảnh hưởng lớn hơn ở đội bóng. 

Nhờ những lần xem băng hình, tôi có thể tự rút ra bài học để mình tiến bộ hơn. Tôi đã thay đổi khá nhiều so với lần gần nhất chơi cho Chelsea. Tháng 11 này, tôi sẽ 25 tuổi và tôi cảm thấy mình đã trưởng thành nhiều dưới tư cách cầu thủ. Độ tuổi này ai cũng đều thấy vậy.

Tôi cũng được chuẩn bị tốt hơn cho Premier League. Những năm tháng tốt nhất sự nghiệp đang chờ tôi phía trước, chắc chắn là vậy. Năm nay sẽ là một năm đáng nhớ bởi giờ đây tôi đang ở nơi tôi coi là nhà, nơi tôi có thể tận hưởng từng phút giây.

Mùa giải năm nay, tôi mong mình được thi đấu nhiều nhất có thể. Tôi mong mình có thể đóng góp tốt nhất cho đội bóng, từ bàn thắng, tới kiến tạo hay mọi khía cạnh khác."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X