Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix gieo sầu cho Arsenal và Tottenham

Chủ Nhật 26/06/2022 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Felix khẳng định anh vẫn muốn cống hiến cho Atletico Madrid trong bối cảnh đang được liên hệ với Arsenal và Tottenham.

Joao Felix gieo sầu cho Arsenal và Tottenham

Arsenal và Tottenham đều đang cân nhắc chiêu mộ Joao Felix ở kỳ chuyển nhượng hè này. Ngôi sao người Bồ đã thi đấu tốt ở mùa giải 2021/22 trước khi bị chấn thương và phải kết thúc mùa bóng sớm.

felix
Joao Felix gieo sầu cho Arsenal và Tottenham

Nhưng Joao Felix vẫn muốn ở lại Atletico Madrid và khẳng định ra đi vào mùa hè này không phải là một lựa chọn.

“Rời khỏi Atletico không phải một phương án. Tôi vẫn bình tĩnh khi nghĩ về tương lai và biết những gì mình có thể làm. Tôi cảm thấy rất tốt về bản thân mình.

Tôi vẫn đang ở trong kỳ nghỉ hè. Tôi mới chỉ bắt đầu tập luyện để chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải nhưng tôi không nghĩ về bóng đá quá nhiều”.

Felix trưởng thành từ lò đào tạo của Benfica và chuyển đến Atletico năm 2019. Anh ghi được 20 bàn thắng trong 43 trận đấu trong mùa giải ra mắt ở Benfica nhưng không tái hiện được thành tích tương tự ở Tây Ban Nha. Dù vậy, Felix đã thể hiện được sự đa năng khi chơi được mọi vị trí trên hàng công và tiến bộ ổn định trong 3 năm ở Atletico.

Tài năng của Felix giúp cầu thủ này nhận được cơ hội thi đấu ở đội tuyển Bồ Đào Nha. Anh đã ghi 3 bàn trong 22 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia.

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Atletico đang nhắm đến hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal. Tuy nhiên, Atletico sẽ vấp phải sự cạnh tranh đến từ Real Betis. Ở chiều ngược lại, Atletico muốn thanh lý Thomas Lemar, một cầu thủ quyết định từ chối giảm lương gần đây.

Gabriel Jesus sẽ giúp Arsenal trở lại Champions LeagueGabriel Jesus sẽ giúp Arsenal trở lại Champions League
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal – Paul Merson. Ông đánh giá cực cao tài năng của Gabriel Jesus, cầu thủ đang là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ.
Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 25/6/2022Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 25/6/2022
Chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Pháo thủ được quan tâm nhất ngày 25/6.
Higuain ghen tị vì Arsenal ký hợp đồng với OzilHiguain ghen tị vì Arsenal ký hợp đồng với Ozil
Bản hợp đồng 80 triệu Euro giữa Arsenal và Ozil khiến Higuain bất ngờ và có phần không hài lòng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X