Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix có thể gia nhập Newcastle sau khi rời Chelsea

Thứ Năm 01/06/2023 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Anh cho hay Joao Felix cân nhắc gia nhập Newcastle thay vì trở lại Atletico Madrid sau khi chia tay Chelsea.

Joao Felix cân nhắc gia nhập Newcastle

Hồi đầu năm nay, Joao Felix gia nhập Chelsea theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài nửa mùa giải. Màn trình diễn của Felix không thuyết phục BLĐ The Blues và cầu thủ này phải trở lại Atletico Madrid sau khi hợp đồng cho mượn khép lại.

Tuy vậy, Felix cũng không thể cạnh tranh vị trí tại Atletico, lẽ đó, cầu thủ này muốn tìm một đội bóng khác. Tờ Dailymail cho hay Newcastle có thể là bến đỗ tiếp theo của Joao Felix.

Joao Felix có thể gia nhập Newcastle sau khi rời Chelsea 1
Newcastle có thể là điểm đến tiếp theo của Joao Felix

Newcastle đã có mùa giải 2022/2023 đầy ấn tượng khi kết thúc trong top 4 và giành vé dự Champions League. Đội bóng vùng Đông Bắc đang tích cực nâng cấp đội hình để có thể tăng sức cạnh tranh ở mùa giải tới và Felix là cái tên được nhắm tới.

Được biết, Newcastle cân nhắc chiêu mộ Felix dưới dạng cho mượn thêm một mùa giải, giống như những gì Chelsea đã làm. Tuy vậy, mức lương lên tới 200 nghìn Bảng/tuần của Felix có thể khiến Newcastle phải chùn chân.

Newcastle được đánh giá là bến đỗ phù hợp với Felix lúc này. Nếu gia nhập "đại gia" mới nổi của Premier League, Felix có thể dự Champions League và có cơ hội đá chính trong sơ đồ của HLV Eddie Howe.

Joao Felix gia nhập Atletico Madrid năm 2019 sau màn trình diễn bùng nổ trong màu áo Benfica. Tuy vậy, tiền đạo người Bồ Đào Nha có màn thể hiện nhạt nhòa khi khoác áo Atletico Madrid và bị coi là thương vụ "hớ" của đội bóng này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X