Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Siêu hậu vệ biên ký hợp đồng với Man City đến năm 2027

Thứ Tư 02/02/2022 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City xác nhận hậu vệ Joao Cancelo đã ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2027.

Joao Cancelo ký hợp đồng với Man City đến năm 2027

Joao Cancelo là một cầu thủ quan trọng với Man City mùa này. Anh ra sân tổng cộng 30 trận, ghi 3 bàn và có 8 kiến tạo. Đóng góp của Cancelo giúp Man City đang băng băng về đích ở Premier League.

Joao Cancelo

Joao Cancelo ký hợp đồng với Man City đến năm 2027


Chia sẻ về bản hợp đồng mới ký kết, Cancelo cho biết: “Manchester City là một CLB tuyệt vời. Vậy nên tôi thực sự hạnh phúc khi được ký thỏa thuận mới này.

Các cầu thủ Man City có mọi thứ cần thiết để đạt đến tiềm năng cao nhất. Ở đây có trang thiết bị tuyệt vời, các đồng đội đẳng cấp thế giới và một HLV phi thường luôn thúc đẩy chúng tôi mỗi ngày.

Không có nơi nào tốt hơn để chơi bóng và thật thoải mái khi làm việc ở đây. Tôi có rất nhiều thứ muốn đạt được trước khi sự nghiệp kết thúc. Và Manchester City mang đến cho tôi cơ hội tốt nhất để thỏa mãn những tham vọng của mình.

Hợp đồng mới này đồng nghĩa rằng bây giờ tôi hoàn toàn tập trung cải thiện lối chơi của mình và giành thêm những danh hiệu với đội bóng này”.


Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain của Man City nói thêm: “Cancelo là một cầu thủ vô cùng chuyên nghiệp. Cậu ấy yêu bóng đá và luôn nỗ lực mỗi ngày để có thể trở nên tốt hơn.

Cậu ấy đặt ra những tiêu chuẩn rất cao. Các cầu thủ trẻ nên quan sát cách Cancelo áp đặt bản thân nếu họ muốn có công thức thành công.

Cậu ấy không chỉ có tài năng phi thường mà còn có quyết tâm hoàn hảo với bóng đá. Đó là lý do vì sao cậu ấy có thể chơi rất nhiều trận đấu ở đẳng cấp cao thế này. Sự ổn định của cậu ấy trong 2 mùa giải vừa qua thật tuyệt vời.

Cancelo cũng rất đa năng. Cậu ấy có thể đá hậu vệ phải, hậu vệ trái hoặc tiền vệ. Đá ở đâu thì Cancelo cũng thể hiện đẳng cấp cao. Đó là giấc mơ với một HLV.

Tôi hạnh phúc khi cậu ấy ký hợp đồng mới. Tôi mong chờ được xem cậu ấy phát triển hơn nữa trong những năm tới”.


Điểm tin bóng đá tối 29/1: MU nhắm tiền vệ thay PogbaĐiểm tin bóng đá tối 29/1: MU nhắm tiền vệ thay Pogba
MU nhắm tiền vệ thay Pogba, Arsenal nhắm chân sút 22 tuổi, Man City có động thái mới với Sterling,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Man City nhận tin cực buồn từ Kyle WalkerMan City nhận tin cực buồn từ Kyle Walker
Man City vừa nhận tin buồn khi hậu vệ Kyle Walker bị treo giò 3 trận ở Champions League, anh sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu ở vòng 1/8 với Sporting Lisbon.
Dzeko tiết lộ lý do rời Man CityDzeko tiết lộ lý do rời Man City
Là công thần của Man City, nhưng tiền đạo Edin Dzeko đã buộc phải rời đội chủ sân Etihad vì một câu nói của HLV Manuel Pellegrini.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X