Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger đã đặt dấu chấm hết cho tương lai ở Chelsea?

Thứ Tư 07/10/2020 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Joachim Low khẳng định Rudiger đã tìm mọi cách để rời Chelsea hè vừa qua với mục tiêu được thi đấu nhiều hơn.
Rudiger là cầu thủ có vai trò chủ chốt ở Chelsea mùa trước. Nhưng khá khó hiểu khi anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Lampard ở mùa giải này. Sự có mặt của Thiago Silva khiến cho cuộc cạnh tranh ở vị trí trung vệ của Chelsea tăng thêm. Và HLV Joachim Low hy vọng Lampard sẽ cho Rudiger ra sân đôi chút trước khi để cầu thủ này ra đi vào tháng Một.

Rudiger đã đặt dấu chấm hết cho tương lai ở Chelsea hình ảnh

Rudiger đã đặt dấu chấm hết cho tương lai ở Chelsea?


“Tôi đã để mắt đến tình hình diễn ra trong vài ngày qua, tới những gì diễn ra trong những giờ cuối của kỳ chuyển nhượng, về những thay đổi diễn ra vào phút chót. Tôi nghĩ rất nhiều cầu thủ sẽ được ra sân bởi 11 cầu thủ không thể nào giúp bạn trụ vững cả một mùa giải.

Tôi có liên lạc thường xuyên với Rudiger. Cậu ấy cập nhật mọi thứ với tôi thường xuyên. Cậu ấy có 3 hay 4 lựa chọn cuối tuần qua nhưng không may là không có thương vụ nào trở thành hiện thực. Cậu ấy có thể tiếp tục cố gắng vào mùa đông.
Cậu ấy có thể tạo ra một màn trình diễn ấn tượng kể cả khi không có vài tuần tập luyện. Tôi đã đi cùng cậu ấy trong vài năm qua và sự phát triển của cậu ấy trong 4 hay 5 năm qua là rất tuyệt.

Cậu ấy đã xây dựng tên tuổi của mình thành một cầu thủ hàng đầu ở đội tuyển quốc gia. Cậu ấy có thể giữ được đẳng cấp hàng đầu dù trải qua vài tuần không thi đấu.

Cậu ấy đã làm mọi cách để rời Chelsea bởi vì kỳ Euro năm sau rất quan trọng với cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ tiếp tục thử ra đi vào mùa đông. Cậu ấy đang làm tất cả những gì có thể để giữ mình ở phong độ tốt nhất”.

Thêm một cái tên CHÍNH THỨC chia tay Chelsea
Chelsea xác nhận để tiền vệ Marco van Ginkel cập bến PSV theo dạng cho mượn, The Blues vừa ký hợp đồng mới với cầu thủ này.
Timo Werner và Kai Havertz như những chiếc lò xo bị nén lại
Cựu cầu thủ Pat Nevin nói về đội hình Chelsea, ông tin tưởng rằng bộ đôi tân binh người Đức Timo Werner và Kai Havertz sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian tới.
Eden Hazard lẽ ra đã đến Tottenham chứ không phải Chelsea
Cựu HLV Harry Redknapp tiết lộ lẽ ra Tottenham đã có được Eden Hazard nếu Chelsea không giành chức vô địch Champions League năm 2012.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X