Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus gửi thông điệp mùi mẫn chia tay Man City

Thứ Hai 04/07/2022 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus đã cảm ơn Manchester City trong một thông điệp chia tay đầy cảm xúc sau khi chuyển tới Arsenal.

Jesus gửi thông điệp chia tay Man City

Gabriel Jesus đã chính thức cập bến Arsenal với mức phí chuyển nhượng 45 triệu Bảng. Jesus cập bến Emirates sau 5 năm rưỡi thi đấu ở Man City. Trong 236 lần ra sân ở Etihad, Jesus ghi được 95 bàn, giành 4 danh hiệu Premier League, 1 FA Cup và 3 League Cup.

jesus
Jesus gửi thông điệp chia tay Man City

HLV Pep Guardiola vẫn cho Jesus một vị trí trong kế hoạch của ông. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil không thể chiếm được suất đá chính, nhất là sau khi Man City vung tiền chiêu mộ Erling Haaland hè này.

Arsenal sẵn sàng biến Jesus thành mũi nhọn trên hàng công. Và Jesus cũng đang hướng đến một chương mới trong sự nghiệp với đội bóng thành London.

Video chia tay Man City của Gabriel Jesus:

video

Jesus đã đăng tải một đoạn video trên mạng xã hội: “Một cậu nhóc đến từ Jardim Peri, phía bắc Sao Paulo, có một giấc mơ. Khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi chỉ muốn chơi bóng. Giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực.

Tôi muốn chinh phục Brazil, và tôi đã làm được. Tôi muốn đại diện cho quốc gia của mình, và tôi đã làm được. Rồi chuông điện thoại reo lên. Ở đầu dây bên kia là một giấc mơ mới. Một giấc mơ mà tôi chưa từng mơ về.

Khi tôi nhận ra, tôi đã ở đây. Ở Manchester, khoác áo City. Ở đây tôi đã trải nghiệm mọi thứ. Tôi khóc, cười, tôi chinh phục, tôi hạnh phúc, tôi học hỏi.

Tôi mơ về việc chinh phục, và chúng tôi đã làm được. Tôi đã trải nghiệm mọi thứ mình muốn.

Cảm ơn, City. Vì trở thành cuộc đời tôi trong hơn 5 năm.

Một cậu nhóc đến từ Jardim Peri sẽ không bao giờ dừng mơ mộng. Giờ là lúc để sống trong một giấc mơ mới”.

Chelsea tiến gần chữ ký của Raheem SterlingChelsea tiến gần chữ ký của Raheem Sterling
Quá trình đàm phán giữa Chelsea và Man City có những tiến triển vượt bậc và thương vụ này có thể hoàn tất trong vài ngày tới.
Jack Grealish lấy lại niềm tin từ NHM Man CityJack Grealish lấy lại niềm tin từ NHM Man City
Sau những ngày tháng nghỉ ngơi, tiền vệ Jack Grealish được nhìn thấy nỗ lực tập luyện. Anh muốn chơi tốt hơn ở mùa giải tới.
CHÍNH THỨC: Arsenal công bố bom tấn Gabriel JesusCHÍNH THỨC: Arsenal công bố bom tấn Gabriel Jesus
Trên trang chủ, Arsenal đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công tiền đạo Gabriel Jesus từ Man City, mức phí được cho là vào khoảng 45 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X