Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesus "bật" Pep Guardiola, tuyên bố ghi bàn như Aguero không khó

Thứ Tư 31/03/2021 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus khẳng định anh chỉ cần thay đổi một chút về lối chơi, xâm nhập vòng cấm nhiều hơn là đủ sức ghi nhiều bàn thắng như những tiền đạo hàng đầu hiện nay.
Man City xác nhận rằng Aguero sẽ rời khỏi CLB vào cuối mùa giải này. Ngôi sao người Argentina rời sân Etihad sau 10 năm cống hiến đầy vinh quang với tư cách là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội bóng mọi thời đại.

HLV Pep Guardiola khẳng định Aguero là cầu thủ không thể thay thế. Tuy nhiên, Gabriel Jesus không nghĩ vậy. Cầu thủ người Brazil mới đây đã bày tỏ tham vọng nhận nhiều trách nhiệm hơn tại Man City sau khi người đàn anh ra đi.

Gabriel Jesus

Jesus "bật" Pep Guardiola, tuyên bố ghi bàn như Aguero không khó


“Tôi có thể học hỏi một chút từ Aguero nhưng anh ấy là một tiền đạo giỏi hơn tôi. Anh ấy ghi bàn nhiều hơn tôi. Anh ấy ra sân và ghi bàn. Anh ấy giống một tiền đạo hơn tôi. Tôi có thể nói điều đó vì tôi làm việc với anh ấy hàng ngày và tôi chơi cùng anh ấy rất nhiều.

Khi chúng tôi chơi cùng nhau, tôi ghi 1 bàn, anh ấy ghi 2 bàn. Tôi mà ghi 2 bàn thì anh ấy ghi 3. Tôi nghĩ tôi sẽ học hỏi được nhiều trong những năm tới để trở thành một tiền đạo ghi nhiều bàn thắng.

Tôi phải xâm nhập vòng cấm nhiều hơn. Đôi khi tôi không lao vào vòng cấm, đó là lý do tôi không ghi nhiều bàn. Thông thường nếu bạn nhìn những tiền đạo giỏi nhất ở thời điểm hiện tại thì họ đều xâm nhập vòng cấm. Một vài người trong số họ lùi ra ngoài vòng cấm để kiến tạo rồi lao vào ngay.

Đó không phải phong cách của tôi. Tôi nghĩ lối chơi của tôi là ra ngoài vòng cấm, kiến tạo với các đồng đội và chờ đợi bàn thắng. Đôi khi tôi lao vào và ghi bàn. Nhưng tôi phải ghim vào đầu mình rằng khi tôi lao vào vòng cấm là tôi ghi bàn”.


Man City đang được liên hệ với nhiều tiền đạo xuất sắc để thay thế Aguero. Và Gabriel Jesus chắc chắn sẽ phải đối diện với một sự cạnh tranh lớn kể cả khi Aguero rời khỏi Man City.

Guardiola: “Aguero là không thể thay thế tại Man City”Guardiola: “Aguero là không thể thay thế tại Man City”
HLV Pep Guardiola cho biết tiền đạo chuẩn bị chia tay Man City sau 10 năm gắn bó là tượng đài bất tử.
Sergio Aguero chia tay Man City: Kết thúc một kỷ nguyên rực rỡSergio Aguero chia tay Man City: Kết thúc một kỷ nguyên rực rỡ
Hơn 10 năm và Man City trở thành gã khổng lồ của bóng đá Anh, Aguero và các đồng đội đã hoàn thành xuất sắc điều đó. Với Aguero, anh là người được định mệnh...
VIDEO: Sergio Aguero và khoảnh khắc điên rồ nhất lịch sử Premier LeagueVIDEO: Sergio Aguero và khoảnh khắc điên rồ nhất lịch sử Premier League
Bàn thắng của Aguero và khoảnh khắc “93:20” ấy là sự giải phóng diệu kì cho biết bao chất chứa, thất vọng, hoài nghi và chờ đợi tích tục suốt 44 năm dài của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X