Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard tiếp tục lên tiếng chỉ trích MU

Thứ Ba 27/12/2022 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jesse Lingard thêm một lần công khai chỉ trích MU sau khi cầu thủ này cho rằng bản thân đã bị bạc đãi ở cuối mùa giải vừa rồi.

Lingard chỉ trích MU

Mùa giải năm nay, Lingard cùng Dean Henderson rời MU để gia nhập tân binh Premier League Nottingham Forest. Quãng thời gian cuối của Lingard tại MU diễn ra không mấy êm đẹp khi tiền vệ này liên tục phải ngồi dự bị. Trước màn đối đầu giữa hai đội sắp tới, Lingard đã có lời chỉ trích đội bóng cũ.

Chia sẻ với Telegraph, Lingard cho biết: "Tôi không biết tại sao không được thi đấu trong mùa giải mùa cuối tại MU. Vì lí do chính trị hay bất cứ điều gì? Đến nay, tôi chưa tìm thấy câu trả lời. Tôi mong rằng có một ai đó nói với tôi đây là lý do bạn phải dự bị, nhưng điều đó không xảy ra. Tất cả chỉ là những lời hứa suông.

Tôi tập luyện chăm chỉ, sẵn sàng ra sân chơi mọi trận đấu của MU. Thế nên tôi rất khó chịu khi bản thân tập luyện chăm chỉ nhưng không có cơ hội ra sân."

Jesse Lingard tiếp tục lên tiếng chỉ trích MU 1
Jesse Lingard lên tiếng chỉ trích MU 

Trong suốt thời gian khoác áo MU, Lingard có 232 lần ra sân, ghi 35 bàn và có 21 kiến tạo. Tuy vậy, kể từ khi HLV Ole lên nắm quyền, Lingard dần mất vị trí. Tiền vệ này sau đó phải gia nhập West Ham dưới dạng cho mượn và tỏa sáng rực rỡ tại đây.

Lingard đã có cơ hội làm "kép chính" ở một đội bóng Premier League khi cả Newcastle lẫn West Ham đều muốn chiêu mộ Lingard ở cuối mùa 2020/2021. Tuy vậy, Lingard quyết định trở lại MU vì lời hứa hẹn về vị trí trong đội hình xuất phát.

Tuy vậy, cầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục phải ngồi dự bị ở mùa 2021/2022. Chưa kể, khi MU đá trận cuối trên sân nhà ở mùa 2021/2022, Lingard cũng không được CLB tri ân, bất chấp việc gắn bó trên dưới 10 năm. Lẽ đó, Lingard rất tức giận với Man Utd và nhiều lần lên tiếng chê bai độ "phũ" của MU.

@bongda24h.vn.official Lingard tiếp tục chỉ trích MU #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #sportnews #tiktoknews #jesselingard #lingard #manchesterunited #manutd ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X