Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard thất nghiệp sau khi rời Nottingham Forest

Thứ Sáu 02/06/2023 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hợp đồng giữa Nottingham Forest và Jesse Lingard chấm dứt sau mùa giải vừa qua và cựu tiền vệ MU lâm cảnh thất nghiệp vì không được gia hạn.

Lingard thất nghiệp

Mùa giải 2022/2023, Lingard gia nhập tân binh Nottingham Forest với nhiều kỳ vọng. Cựu sao MU có khởi đầu thuận lợi tại đội chủ sân City Ground. Tuy vậy, cầu thủ này không duy trì được phong độ và chỉ còn là cái bóng của chính mình.

BHL của Forest ngán ngẩm với màn trình diễn của Lingard ở mùa giải vừa qua. Tiền vệ sinh năm 1992 không có bất cứ bàn thắng hay kiến tạo nào sau 17 trận tại Premier League.

Jesse Lingard thất nghiệp sau khi rời Nottingham Forest 1
Lingard không được Nottingham Forest gia hạn

Con số trên là quá kém cỏi so với kỳ vọng của Forest. Lingard nhận mức lương lên tới 200 nghìn Bảng/tuần, cao nhất đội. Mức đãi ngộ trên là quá cao so với một đội bóng có tài chính hạn hẹp như Nottingham và không bất ngờ khi Lingard không được gia hạn hợp đồng.

Chấn thương cũng là một phần nguyên nhân khiến Lingard sa sút phong độ ở mùa giải vừa qua. Tiền vệ người Anh phải ngồi ngoài mất 6 trận ở giai đoạn cuối năm 2022 vì chấn thương gân kheo.

Màn trình diễn nghèo nàn ở mùa giải 2022/2023 khiến Lingard khó tìm được bến đỗ mới sau khi rời Forest. Chưa kể, tiền vệ này sẽ đón sinh nhật 31 tuổi vào cuối năm nay. Thậm chí, cựu tiền vệ MU khó có cơ hội kéo dài sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

Lingard trưởng thành từ lò đào tạo MU. Cầu thủ người Anh đã có 232 trận khoác áo MU, ghi 35 bàn, 21 kiến tạo và giành 5 danh hiệu. Thậm chí, tiền vệ sinh năm 1992 từng ghi bàn tại World Cup 2018. Tuy vậy, đó là những dấu ấn cuối cùng trong sự nghiệp Lingard.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X