Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher xỉa xói màn ăn mừng của Martin Odegaard

Thứ Hai 05/02/2024 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu giữa Arsenal vs Liverpool, tiền vệ Martin Odegaard có màn ăn mừng cùng nhiếp ảnh gia của đội bóng và hành động này khiến Jamie Carragher nóng mắt.

Marin Odegaard khiến Carragher nóng máu

Arsenal có chiến thắng quan trọng trước Liverpool trên sân nhà để thu hẹp cách biệt với chính đối thủ. Đây cũng là thắng lợi thứ ba liên tiếp của Pháo thủ kể từ đầu năm mới và Arsenal đang dần trở lại cuộc đua vô địch.

Hồi đầu tháng 1, Arsenal đã nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà. Lẽ đó, cầu thủ Arsenal không giấu được cảm xúc sau chiến thắng này. Trận đấu kết thúc, tiền vệ Martin Odegaard đã có màn ăn mừng đặc biệt.

Jamie Carragher xỉa xói màn ăn mừng của Martin Odegaard 1
Martin Odegaard ăn mừng cùng nhiếp ảnh gia của Arsenal

Cầu thủ người Na Uy chạy tới vị trí nhiếp ảnh gia của CLB, Stuart Macfarlane để mượn chiếc máy ảnh. Sau đó, số 8 của Arsenal sắm vai thợ ảnh, ghi lại khoảnh khắc ăn mừng của Stuart Macfarlane, người đã làm việc cùng Arsenal từ năm 1991. Màn ăn mừng của Odegaard khiến CĐV Arsenal không khỏi thích thú.

Tuy vậy, Jamie Carragher tỏ ra không mấy hài lòng với những gì tiền vệ người Na Uy đã làm. Trên sóng Sky Sports, Carragher nói: "Ai cũng biết cậu vừa có chiến thắng rồi. Ai cũng biết Arsenal đá hay và đang trở lại cuộc đua vô địch. Giờ thì đi vào đường hầm đi, Martin."

Sau đó cựu hậu vệ Liverpool còn thay ảnh đại diện tài khoản X của mình bằng cảnh Odegaard đang giơ máy ảnh. Mọi chuyện chưa dừng lại khi Carragher retweet đoạn video ghi lại màn ăn mừng của Odegaard cùng dòng mô tả "cứ ăn mừng theo mọi cách cậu thích đi. Nhưng cũng đừng quên ăn mừng bằng cách bị kỷ luật."

Được biết, câu nói trên là của HLV kỳ cựu Neil Warnock. Chiến lược gia sinh năm 1948 sau đó nhận xét hành động của Carragher như sau: "Tôi thích nghe ý kiến của anh, Carra à. Nhưng từ sau nhớ sáng tác câu nói của riêng mình nhé."

Arsenal lần đầu tiên làm được điều này trước Liverpool của Klopp?Arsenal lần đầu tiên làm được điều này trước Liverpool của Klopp?
Trận đấu Arsenal vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, 3 điểm có được giúp Pháo thủ tiếp tục cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này. 
Virgil van Dijk lên tiếng về bàn thua thứ 2 của Liverpool trước ArsenalVirgil van Dijk lên tiếng về bàn thua thứ 2 của Liverpool trước Arsenal
Trung vệ Virgil van Dijk đã chịu hoàn toàn trách nhiệm về bàn thua thứ 2 của Liverpool trong thất bại 1-3 của The Kop trước Arsenal. 
Jurgen Klopp: Mọi thứ chống lại Liverpool trước ArsenalJurgen Klopp: Mọi thứ chống lại Liverpool trước Arsenal
Sau trận thua trước Arsenal, HLV Jurgen Klopp tức giận trước những quyết định của trọng tài và gọi mọi thứ đều chống lại Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X