Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher khẳng định MU không thể vô địch với Rashford

Thứ Hai 02/09/2024 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua Liverpool, Jamie Carragher tin rằng nếu Marcus Rashford còn là tiền đạo số 1 của MU thì đội bóng này sẽ không thể vô địch.

Jamie Carragher nhận xét phũ phàng về Rashford

MU thất bại thảm hại trước Liverpool trong ngày đội bóng của Erik ten Hag thua kém đối thủ hoàn toàn về mọi mặt. Marcus Rashford và đồng đội trên hàng công Man Utd có một ngày thi đấu đáng quên.

Sau trận đấu, tiền đạo người Anh phải nhận nhiều chỉ trích vì màn trình diễn nhạt nhòa. Trong đó, Jamie Carragher cho rằng Rashford không thể đưa MU tới danh hiệu.

Ông nhận xét: "Tôi đã từng nói điều này một lần và tôi nghĩ mình cần nhắc lại. Nếu Marcus Rashford là cầu thủ tấn công tốt nhất của MU, họ sẽ không giành được bất cứ danh hiệu nào."

Jamie Carragher khẳng định MU không thể vô địch với Rashford 1
Marcus Rashford không thể đưa MU tới danh hiệu

Mùa giải trước, dù kết thúc ở vị trí thứ 8 nhưng MU bất ngờ không thua trong cả ba lần chạm trán Liverpool. Thậm chí, Man Utd còn loại Liverpool khỏi FA Cup. Sau trận thua mới đây, Carragher ám chỉ rằng MU chỉ xứng đáng với một vị trí trong top 8 của Premier League.

"Man Utd là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Liệu rằng Bayern Munich hay Real Madrid có chấp nhận đứng thứ 6 ở giải quốc nội hay không? Man Utd mùa trước thậm chí xếp thứ 8 và đó là vị thế thực tế của họ lúc này.

Erik ten Hag có trả lời phỏng vấn rằng hãy chờ xem họ kết thúc mùa giải ở vị trí nào. Nhưng tôi sẽ bất ngờ hơn nếu ông ấy còn tại vị cho tới cuối mùa.

Tôi không thấy có thay đổi nào ở khía cạnh bóng đá ở MU cả, điều này chưa từng xảy ra ở Liverpool. Người hâm mộ mong chờ những điều gì khác biệt nhưng HLV mới là người tạo nên sự khác biệt ấy

", Carragher nói thêm.

Roy Keane dự đoán vị trí chung cuộc của MU sau trận thua LiverpoolRoy Keane dự đoán vị trí chung cuộc của MU sau trận thua Liverpool
Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của MU trước Liverpool, danh thủ Roy Keane đã dự đoán vị trí chung cuộc của thầy trò Erik Ten Hag ở mùa giải 2024/25.
Jamie Carragher chỉ trích Dominik Szoboszlai sau trận thắng MUJamie Carragher chỉ trích Dominik Szoboszlai sau trận thắng MU
Jamie Carragher chỉ trích Dominik Szoboszlai thiếu chuyên nghiệp trong chiến thắng ấn tượng của Liverpool trước MU tại Premier League.
Gary Neville không hài lòng với Marcus RashfordGary Neville không hài lòng với Marcus Rashford
Gary Neville tuyên bố Marcus Rashford không có sự tự tin sau màn trình diễn kém cỏi trong trận thua 0-3 của MU trước Liverpool. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X