Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher đánh giá cao Chelsea khi chiêu mộ Aubameyang

Thứ Sáu 02/09/2022 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea nỗ lực để sở hữu Aubameyang trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng và Jamie Carragher đánh giá cao tân binh của The Blues.

Aubameyang là bản hợp đồng chất lượng

Câu chuyện tiền đạo khiến BHL cũng như CĐV Chelsea phải đau đầu ở giai đoạn mở đầu mùa giải năm nay. Phong độ thiếu thuyết phục của hàng công kết hợp với việc Werner, Lukaku đều đã rời đi buộc The Blues phải tìm một cái tên nhằm khỏa lấp vị trí tiền đạo cắm.

Cầu thủ được đội bóng thành London nhắm tới là Aubameyang của Barca. Tiền đạo người Gabon dù đã bước qua tuổi 30 nhưng vẫn là cái tên có thể giải những bài toán tạo Chelsea lúc này. Jamie Carragher cũng đánh giá cao thương vụ này của The Blues và tin tưởng Aubameyang sẽ tỏa sáng tại đội bóng mới.

Jamie Carragher đánh giá cao Chelsea khi chiêu mộ Aubameyang 1
Aubameyang được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở Chelsea

Chia sẻ trên Sky Sports, cựu hậu vệ Liverpool cho biết: "Aubameyang là cầu thủ rất chất lượng, không có nghi ngờ gì về điều này và tôi tin anh ấy có thể tỏa sáng tại Chelsea. Nhiều người hoài nghi về năng lực của Auba khi Arsenal đã để anh ấy rời đi nhưng tôi nghĩ đây vẫn là bản hợp đồng chất lượng của Chelsea.

Tôi cũng cho rằng việc Arteta chấp nhận để Auba rời đi là quyết định hợp lý, nhất là khi nhìn vào những gì Arsenal đã thể hiện thời gian gần đây. Thời còn ở Arsenal, Aubameyang mang lại những bàn thắng nhưng đồng thời cầu thủ này cũng tạo ra những vấn đề ngoài sân cỏ.

Là một fan trung lập, tôi thấy vui khi Premier League đón chào một cầu thủ có trình độ như Aubameyang trở lại. Đây cũng là bản hợp đồng đáng chờ đợi với Chelsea khi HLV Tuchel có cơ hội làm việc với người ông hiểu rõ như Auba."

Tại đội bóng mới, Aubameyang sẽ mặc áo số 9, số áo "không phong thủy" tại sân Stamford Bridge khi những tiền đạo từng mặc số áo này trước đây đều không thi đấu đúng với kỳ vọng của người hâm mộ.

Aubameyang lên tiếng sau khi được trở lại giải Ngoại hạng Anh Aubameyang lên tiếng sau khi được trở lại giải Ngoại hạng Anh 
Cựu tiền đạo Arsenal, Aubameyang đã có những chia sẻ sau khi được phía Chelsea chiêu mộ trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.
Aubameyang dũng cảm đối mặt với lời nguyền ở ChelseaAubameyang dũng cảm đối mặt với lời nguyền ở Chelsea
Gia nhập Chelsea, Aubameyang lựa chọn khoác áo số 9, số áo dính lời nguyền với thất bại của hàng loạt tiền đạo có số má trong suốt thời gian qua.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X