Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

James Maddison so sánh sao 17 tuổi của Tottenham với Neymar

Thứ Sáu 25/10/2024 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Mikey Moore của Tottenham có màn trình diễn xuất sắc trước AZ Alkmaar, thậm chí James Maddison nói rằng cầu thủ này có 20 phút đá như Neymar.

Maddison hết lời ngợi khen sao trẻ Spurs

Tottenham có chiến thắng tối thiếu trước AZ Alkmaar trên sân nhà. Bàn thắng duy nhất trên chấm 11m của Richarlison giúp Spurs có chiến thắng thứ hai tại Europa League mùa này.

Trước AZ, HLV Ange điền tên cầu thủ mới 17 tuổi, Mikey Moore vào đội hình xuất phát. Tiền đạo người Anh có 88 phút thi đấu đầy nỗ lực và đóng góp đáng kể cho mặt trận tấn công của đội nhà.

Thậm chí, James Maddison còn ví von Mikey Moore với Neymar. Chia sẻ với TNT Sports sau trận, tiền vệ người Anh nói: "Từ phút 45 tới phút 65, Mikey Moore thi đấu cứ như thể Tottenham có Neymar ở hành lang trái vậy.

James Maddison so sánh sao 17 tuổi của Tottenham với Neymar 1
Mikey Moore thi đấu ấn tượng trước AZ

Cậu ấy có màn thể hiện xuất sắc. Dù còn trẻ, nhưng Mikey Moore đã cho thấy tinh thần không biết sợ và luôn tự tin khi có bóng trong chân. Không ai có thể phủ nhận tiềm năng của cậu ấy.

Với tư cách là một cầu thủ lớn tuổi, tôi hy vọng rằng những lời nói chỉ bảo của mình có thể giúp cậu ấy trong chặng đường phía trước. Mikey Moore có khả năng và cậu ấy cần tiếp tục làm việc chăm chỉ."

HLV Ange Postecoglou bật cười khi biết lời nhận xét của Maddison. Ông cũng không phủ nhận lời ngợi khen từ Maddison: "Không ai có thể phủ nhận những gì Mikey Moore đã thể hiện. Tôi thích cách Mikey nỗ lực hết mình, cậu ấy làm việc chăm chỉ mỗi ngày. Cậu ấy muốn phát triển và hiểu rằng đây là một cuộc hành trình."

Mikey Moore sinh năm 2007 và là sản phẩm của lò đào tạo Tottenham. Đầu mùa giải năm nay, tiền đạo người Anh được HLV Ange đôn lên đội 1 và đã có tổng cộng 6 lần ra sân cho Tottenham.

James Maddison nói gì về tình huống nhường quyền đá 11m cho Richarlison?James Maddison nói gì về tình huống nhường quyền đá 11m cho Richarlison?
Richarlison ghi bàn duy nhất trên chấm 11m giúp Tottenham đánh bại AZ Alkmaar 1-0, đáng chú ý anh được James Maddison nhường lại quyền đá phạt.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X