Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

James Maddison không hài lòng với trận hòa trước Arsenal

Thứ Hai 25/09/2023 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa của Tottenham trước Arsenal, James Maddison cho biết đội nhà sẽ không ăn mừng với chỉ một điểm giành được.

Tottenham đã có trận đấu đầy quyết tâm trước Arsenal. Đội bóng của HLV Arteta hai lần vươn lên dẫn trước nhưng cả hai lần Son Heung Min ghi bàn, giúp Spurs ra về với 1 điểm.

Chia sẻ sau trận, James Maddison cho biết đội nhà sẽ không ăn mừng khi chỉ giành được một điểm trận này. Cầu thủ người Anh cũng khẳng định Tottenham sẽ tiếp tục chiến đấu với tinh thần cao nhất thời gian tới.

Theo đó, Maddison nói: "Chúng tôi sẽ không ăn mừng khi chỉ giành được 1 điểm trận này. Tôi nghĩ rằng vào thời điểm cuối trận, Tottenham đã ở rất gần với một bàn thắng để giành chiến thắng, nếu tận dụng tốt những tình huống cố định.

James Maddison không hài lòng với trận hòa trước Arsenal 1
Maddison không hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Ở hai trận đấu gần nhất, chúng tôi đều thoát thua ở thế khó. Trước Sheffield, chúng tôi ghi hai bàn ở những phút cuối. Đối đầu Arsenal - một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới lúc này, Tottenham có điểm dù bị dẫn trước tới hai lần.

Những người tự nhận trung lập lúc nào cũng cho rằng Tottenham sẽ dễ dàng đánh mất lợi thế của mình trong trận đấu. Nhưng sau kết quả ở hai vòng đấu gần nhất, chúng tôi chứng minh được rằng Tottenham có thể làm được nhiều điều."

Trong trận đấu với Arsenal, Maddison đã phải rời sân ở cuối hiệp 2 vì chấn thương. Trước đó, từ  một pha tranh chấp với Saka, Maddison đã dính chấn thương đầu gối. Tuy vậy, số 10 của Spurs vẫn nỗ lực thi đấu tới khi được rút ra nghỉ ở phút 78.

James Maddison đang có khởi đầu thuận lợi cùng Tottenham. Cầu thủ người Anh đã có 2 bàn và 4 kiến tạo cho Spurs từ đầu mùa. Màn trình diễn ấn tượng thời gian qua giúp Maddison giành giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X