Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

James Maddison chỉ ra kế hoạch giúp Leicester thắng Chelsea

Thứ Tư 20/01/2021 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Maddison đã tiết lộ kế hoạch hoàn hảo giúp Leicester đánh bại Chelsea và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League đêm qua.
Bàn thắng của Leicester đến từ một tình huống đá phạt góc. Wilfried Ndidi đã tìm ra được khoảng trống và giúp đội chủ sân King Power có bàn vươn lên dẫn trước. James Maddison là cầu thủ ghi bàn thứ 2 cho Leicester ngay trong hiệp một, nâng thành tích ghi bàn của anh ở mùa giải này lên con số 7.

Sau trận đấu, Maddison thừa nhận tình huống đá phạt góc mở tỉ số đã được Leicester tập luyện thuần thục để hướng đến bàn thắng trước Chelsea.

James Maddison chỉ ra kế hoạch giúp Leicester thắng Chelsea hình ảnh

James Maddison chỉ ra kế hoạch giúp Leicester thắng Chelsea


“Chúng tôi đã tập luyện rất kỹ tình huống đó. Chúng tôi có theo dõi Chelsea và quyết định dùng những quả phạt góc ngắn và đá sáng tạo hơn. Chúng tôi thấy họ lơ là ở những tình huống bóng chết rất nhiều và chúng tôi biết đây là điều mà mình có thể tận dụng.

Chúng tôi không ghi được nhiều bàn thắng từ những pha bóng cố định. Là một người đá phạt góc, đôi khi tôi cũng phải vò đầu bứt tóc. Nhìn vào thống kê ghi bàn từ tình huống cố định, bạn có thể thấy chúng tôi đang đứng bét bảng. Vậy nên thật tuyệt khi có một bàn thắng từ pha bóng như thế. Tôi thật sự cảm thấy nhẹ lòng”.


Maddison cũng cảm thấy hạnh phúc khi Leicester tạm thời vươn lên dẫn đầu Premier League trước khi 2 đội bóng thành Manchester ra quân đêm nay.

“Thật tuyệt khi chúng tôi dẫn đầu bảng xếp hạng, có lẽ là khoảng 24 giờ. Nhưng đây là một điều tốt cho tâm lý bởi vì chúng tôi đã làm việc rất nỗ lực. Đây là một thành tựu lớn với chúng tôi và tôi không nghĩ bạn sẽ thấy một màn trình diễn nào tốt hơn thế từ chúng tôi ở mùa giải này. Nó có đủ mọi thứ, một chút tinh quái về chiến thuật. Tôi nghĩ hôm nay chúng tôi đã chơi rất tuyệt.

HLV Rodgers cũng xứng đáng nhận được lời khen. Chúng tôi chuyển sang sơ đồ 4-4-2 sau giờ nghỉ và những điều như thế rất có ích. Chúng tôi xứng đáng với 3 điểm trước Chelsea.

Bạn không chơi cho Rodgers nếu không làm việc cật lực. Ông ấy nhắc đi nhắc lại rằng đây là một trò chơi mà bạn phải chạy. Không ai được phép nghỉ ngơi và đội bóng cũng không gồng gánh cá nhân nào cả. Nếu chúng tôi muốn ở top đầu đến cuối mùa giải, đối đầu với những đội bóng chi nhiều tiền hơn thì tinh thần là điều quan trọng nhất”.


Điểm nhấn Leicester 2-0 Chelsea: Bầy cáo lên đỉnh, Lampard có thể bị sa thảiĐiểm nhấn Leicester 2-0 Chelsea: Bầy cáo lên đỉnh, Lampard có thể bị sa thải
Trận đấu Leicester vs Chelsea đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu tại King Power khép lại.
Thua Leicester, Chelsea còn nhận thêm tin buồn về mặt lực lượngThua Leicester, Chelsea còn nhận thêm tin buồn về mặt lực lượng
Phát biểu sau thất bại 0-2 của Chelsea trước Leicester, HLV Frank Lampard xác nhận tiền đạo Olivier Giroud vắng mặt vì chấn thương.
Đây! Cầu thủ tệ nhất của Chelsea trong trận thua trước LeicesterĐây! Cầu thủ tệ nhất của Chelsea trong trận thua trước Leicester
Người cũ Tottenham, Jamie Redknapp chỉ trích hậu vệ Reece James sau trận thua 0-2 của Chelsea trước Leicester. Ông cho rằng cầu thủ 21 tuổi là người tệ nhất...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X