Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

James: "HLV Solskjaer nên lựa chọn Dean Henderson và loại bỏ De Gea"

Thứ Năm 10/06/2021 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn David James khẳng định Dean Henderson xứng đáng bắt chính cho Man United thay vì David de Gea ở mùa giải tới.
HLV Solskjaer đang đối diện với một vấn đề nan giải ở vị trí thủ môn kể từ sau khi Dean Henderson trở lại sau quãng thời gian cho mượn ấn tượng ở Sheffield United. Cả De Gea lẫn Henderson đều có mặt tại Euro 2020. Đây sẽ là cơ hội để HLV Solskjaer có thêm nhận định về các học trò trước khi đưa ra quyết định “trảm” 1 trong 2 người vào mùa hè tới.
 

David James nói gì?
Dean Henderson

David James khuyên Solskjaer chọn Dean Henderson bắt chính mùa tới

“Tôi sẽ lựa chọn Henderson. Cậu ấy mới 23 tuổi và đã thể hiện rằng mình có thể chơi tốt ở đẳng cấp Premier League. Cậu ấy đã thể hiện điều đó ở Sheffield United và nhiều lần ở Manchester United.

Cậu ấy vẫn phải thích nghi với việc khoác áo Man United bởi nó hơi khác so với Sheffield United. Nhưng khả năng và tiềm năng của cậu ấy mạnh mẽ hơn nhiều so với De Gea.

Dĩ nhiên, De Gea không phải một thủ môn tệ. Tôi chỉ nghĩ trên khía cạnh của một HLV, rằng bạn luôn tìm cách để giúp đội bóng tiến lên phía trước.

De Gea đã chơi ấn tượng cho Man United nhưng những màn trình diễn của cậu ấy bây giờ không ổn định. Với Dean Henderson, cơ hội để Man United tiến xa hơn là hoàn toàn rõ ràng”.

 

Vị thế của De Gea suy giảm
De Gea lên tiếng sau trận thua Villarreal

De Gea phải nhận nhiều chỉ trích trong thời gian gần đây

HLV Luis Enrique của đội tuyển Tây Ban Nha sẽ phải quyết định sử dụng Unai Simon hay De Gea ở kỳ Euro tới. Nó cho thấy vị thế của De Gea hiện tại đã sa sút thế nào kể từ khi thủ thành này được xem là một trong những thủ môn xuất sắc thế giới.

“Cậu ấy có thể lấy lại phong độ. Cậu ấy mới 30 tuổi nên còn nhiều thời gian để lấy lại phong độ trước đó. Tôi nói từ kinh nghiệm của mình, tôi lên tuyển Anh khi đã 36 tuổi và chơi ở World Cup lúc 39. Tôi rời Liverpool khi 29 tuổi nhưng sự nghiệp của tôi trở nên tốt hơn trong giai đoạn từ 30 đến 39 tuổi.

De Gea còn nhiều thời gian nếu cậu ấy giữ thể trạng tốt. Liệu cậu ấy có trở thành thủ môn xuất sắc nhất thế giới một lần nữa không ư? Cậu ấy sẽ phải đối diện với cuộc cạnh tranh khốc liệt với Ederson, Donnarumma, Alisson và kể cả một Neuer 35 tuổi”.


Giữa Jadon Sancho và Harry Kane, MU chỉ được chọn 1Giữa Jadon Sancho và Harry Kane, MU chỉ được chọn 1
Theo chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles, kế hoạch chuyển nhượng MU ở Hè 2021 chỉ nên đưa về một ngôi sao tấn công.
Roy Keane dự đoán bất ngờ về Raheem Sterling ở Euro 2020Roy Keane dự đoán bất ngờ về Raheem Sterling ở Euro 2020
Huyền thoại MU – Roy Keane mới đây đã đưa ra dự đoán về phong độ của tiền đạo Raheem Sterling của VCK Euro 2020.
Điểm tin bóng đá sáng 10/6: MU chỉ còn cách Jadon Sancho một bước chânĐiểm tin bóng đá sáng 10/6: MU chỉ còn cách Jadon Sancho một bước chân
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/6/2021.

 
Thăm dò ý kiến
CLB nào sẽ vô địch Premier League 2023/24?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X