Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Carrick mới" chia tay MU

Chủ Nhật 22/08/2021 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ James Garner đã chia tay Man United để trở lại thi đấu cho Nottingham Forest theo dạng cho mượn ở mùa giải năm nay.
James Garner mới chính thức ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Man United trước khi gia nhập Nottingham Forest theo dạng cho mượn 1 mùa giải. Hiện tại, Forest đang đứng ở vị trí bét bảng tại giải hạng nhất sau khởi đầu tệ hại. Điều đó buộc họ phải chi tiền mượn Garner từ Man United. Tiền vệ 20 tuổi có thể ra sân trong trận đấu với Wolves tại Cúp Liên đoàn Anh vào giữa tuần sau.

James Garner

James Garner ký hợp đồng mới với MU rồi ra đi


Mùa trước, James Garner được ra sân 20 lần trong màu áo Nottingham Forest. Anh ghi được 4 bàn thắng và giúp đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 17 tại Championship.

Ngoài James Garner, Amad Diallo cũng được kỳ vọng rời khỏi Man United. Tuy vậy, cầu thủ này vẫn đang xem xét các lựa chọn và mong muốn thi đấu cho một CLB ở Premier League để lấy kinh nghiệm. Trong khi đó, Shola Shoretire và Anthony Elanga nhiều khả năng sẽ ở lại và phát triển ở sân Old Trafford.

Một cầu thủ khác đối diện với tương lai bất định ở Man United là Jesse Lingard. Tiền vệ người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với MU và đang cố gắng thi đấu tốt để chiếm một suất trong đội một. Tuy vậy, nhân sự trong tay Solskjaer đã thừa mứa và cầu thủ người Anh có thể ra đi nếu như West Ham trả khoản tiền theo yêu cầu của “Quỷ đỏ”.

Man United sẽ đối đầu với Southampton hôm nay với tân binh Raphael Varane có mặt trong danh sách thi đấu. Jadon Sancho hứa hẹn cũng sẽ đóng góp được nhiều điều khi vào sân từ ghế dự bị.

Đáng lẽ ra MU nên bán Anthony Martial thay vì Romelu LukakuĐáng lẽ ra MU nên bán Anthony Martial thay vì Romelu Lukaku
Đó là nhận định của Graeme Souness. Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Romelu Lukaku và tỏ ra tiếc nuối khi Quỷ đỏ để...
Điểm tin bóng đá tối 22/8: MU có thể chiêu mộ Declan RiceĐiểm tin bóng đá tối 22/8: MU có thể chiêu mộ Declan Rice
MU có thể mua được Declan Rice, Erling Haaland có thể ra đi vào tháng Giêng, Real không lạc quan ở thương vụ Mbappe,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng...
Video: Vì sao MU sẵn sàng bạo chi 85 triệu Euro mua Jadon Sancho?Video: Vì sao MU sẵn sàng bạo chi 85 triệu Euro mua Jadon Sancho?
Jadon Sancho là một trong những quả bom tấn lớn nhất kỳ chuyển nhượng hè 2021, khi anh gia nhập Manchester United từ Borussia Dortmund với mức giá 85 triệu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X