Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho lại được khuyên xin lỗi HLV Erik ten Hag

Thứ Năm 19/10/2023 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ MU tiếp tục khuyên Jadon Sancho nên xin lỗi HLV Erik ten Hag, bằng không tiền đạo này sẽ nhận vé một chiều rời Old Trafford ngay mùa đông.

Cầu thủ MU giục Sancho xin lỗi Ten Hag

Lùm xùm giữa Jadon Sancho và HLV Erik ten Hag chưa đi đến hồi kết. Sau khi công khai phản đối HLV người Hà Lan hồi tháng 9, Sancho đã nhận án kỷ luật rất nặng. Cầu thủ người Anh đã xóa bài đăng gây tranh cãi nhưng tiền đạo này không cho thấy dấu hiệu muốn hàn gắn mối quan hệ.

Jadon Sancho đang bị "cách ly" hoàn toàn khỏi đội 1 MU. Cầu thủ sinh năm 2000 bị cấm sử dụng các trang thiết bị của đội 1, không được ăn chung với đồng đội. Sancho cũng phải tập riêng trong suốt thời gian qua.

Jadon Sancho lại được khuyên xin lỗi HLV Erik ten Hag 1
Cầu thủ MU thêm một lần khuyên Sancho giải quyết mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag

Mọi vấn đề của Jadon Sancho sẽ được giải quyết một cách nhanh gọn chỉ bằng lời xin lỗi của tiền đạo này với HLV Erik ten Hag. Nhưng cựu sao Dortmund không chấp nhận lựa chọn trên. Sancho sẵn sàng "đối đầu" tới cùng với HLV người Hà Lan.

Nhằm thuyết phục Sancho giải quyết tình hình, vào cuối tháng 9, rất nhiều cầu thủ MU đã khuyên nhủ tiền đạo người Anh "xuống nước". Thậm chí, hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) cũng sẵn sàng đứng ra làm trung gian hòa giải vấn đề giữa cả hai.

Lần thuyết phục đầu tiên không có kết quả. Theo The Guardian, không ít cầu thủ MU tiếp tục đứng ra khuyên nhủ Sancho thay đổi ý định. Cầu thủ sinh năm 2000 thêm một lần được đồng đội thúc giục xin lỗi HLV Ten Hag. Tuy vậy, khả năng cao kết quả cũng sẽ giống với lần thuyết phục trước đó.

Trong trường hợp Sancho không chịu nhận sai, cầu thủ này sẽ hết cửa ở lại Old Trafford. Dortmund bắt đầu tính đến việc tái ký với Sancho ngay mùa đông này. Đội bóng Đức sẽ cân nhắc và đưa ra quyết định chiêu mộ Sancho bằng hợp đồng mua đứt hay cho mượn mùa đông tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X