Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho đang ảo tưởng vai trò của mình ở MU

Thứ Sáu 29/09/2023 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU Berbatov cho biết Jadon Sancho đang ảo tưởng về vị trí của mình tại MU và không chấp nhận xin lỗi HLV Erik ten Hag.

Mối bất đồng giữa HLV Erik ten Hag và Jadon Sancho vẫn chưa được giải quyết. Tiền đạo người Anh từ chối xin lỗi thuyền trưởng người Hà Lan, bất chấp việc bị gạch tên khỏi đội 1. Thậm chí, Sancho vẫn "cứng đầu" ngay cả khi được đồng đội khuyên nên xin lỗi HLV.

Cơ hội của Sancho ở MU gần như đã khép lại sau lùm xùm gần nhất. Nhận xét về trường hợp của Sancho, Berbatov cho biết: "Nếu cứ tiếp tục như thế này, chắc chắn Sancho sẽ không còn cơ hội tại Man Utd. Tôi rất thất vọng khi những sự việc kiểu này bị mang ra bàn luận công khai.

Jadon Sancho đang ảo tưởng vai trò của mình ở MU 1
Sancho đang ảo tưởng về bản thân

Thực chất, vấn đề giữa Sancho và Ten Hag không phải điều hiếm khi xảy ra. Đôi khi mối quan hệ giữa cầu thủ và HLV sẽ xuất hiện xung đột. Nhưng những vấn đề như vậy không nên được đem ra bàn tán trước công chúng. Nhất là với đội bóng lớn như MU, mọi thứ có thể đi xa hơn so với bản chất sự việc.

Với Sancho, cậu ấy đã tới MU được hai năm nhưng chưa thể hiện được những gì tốt nhất của mình. Sancho nên biết điều này và có lẽ sự bất mãn của cậu ấy cũng xuất phát từ đây. Khi một cầu thủ không hài lòng với màn trình diễn của bản thân, cậu ấy có thể tức giận với bản thân, với HLV rồi dẫn tới bất hòa.

Tôi từng chứng kiến Rooney có xung đột với HLV, nhưng sau đó cả hai đã đi tới hướng giải quyết phù hợp nhất. Tôi cho rằng Sancho đang ảo tưởng và tự đề cao vai trò của mình ở MU. Nếu đó là Rooney hay Ronaldo, mọi thứ sẽ khác, vì cả hai đã giành được danh hiệu lớn nhỏ cùng CLB. Còn Sancho thì sao?"

Giữa lùm xùm với HLV Ten Hag, Sancho đã vô hiệu hóa tài khoản Instagram cá nhân. Năm ngoái, Sancho cũng có hành động tương tự sau khi mất suất dự World Cup. Trong thời gian bị MU treo giò, Sancho thảnh thơi ngồi chơi game và xem đội trẻ MU thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X