Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho bị chê đá thiếu "trách nhiệm"

Chủ Nhật 23/10/2022 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét về màn trình diễn của Jadon Sancho, cựu cầu thủ Agbonlahor cho rằng tiền đạo này thi đấu có phần thiếu nhiệt khi không chủ động gây sức ép.

Jadon Sancho lại bị chê

Sau thời gian đầu mùa thi đấu ổn định, Sancho bất ngờ có dấu hiệu chững lại và trở nên nhạt nhòa ở những trận đấu gần đây của MU. Tiền đạo người Anh không thể hiện được quá nhiều ở mỗi lần được HLV Erik ten Hag sử dụng.

Trong trận đấu với Chelsea, Sancho cũng là một trong số những cầu thủ thi đấu thiếu hiệu quả. Chứng kiến phong độ của ngôi sao 22 tuổi, Agbonlahor nhận xét: 

"Tôi có một vài điều để nói về Sancho. Khi tôi xem MU đá, tôi để ý rằng từ Antony, Rashford cho tới Bruno, tất cả đều có xu hướng cố gắng qua người mỗi khi MU tấn công. Ít nhất, những cầu thủ ấy cho thấy trách nhiệm của mình trong việc tổ chức tấn công của cả đội.

Jadon Sancho bị chê đá thiếu trách nhiệm 1
Sancho bị chê vì không biết qua người

Còn Sancho thì sao? Mỗi khi có bóng, cậu ấy gần như chỉ có bài chuyền ngược trở lại. Nếu tôi là Luke Shaw, chắc chắn tôi sẽ hét vào mặt Sancho rằng đừng có chuyền về nữa, cố gắng nhận bóng và qua người đi.

Ở Dortmund, gần như trận đấu nào Sancho cũng có những pha qua người. Liệu rằng lúc này Sancho đang cảm thấy mình thiếu tự tin, thiếu tốc độ hay thiếu tinh quái để tiếp tục có những pha qua người? Nếu là Ronaldo, chắc hẳn cậu ấy sẽ nghĩ rằng liệu Sancho có thể tạo ra bao nhiêu cơ hội nếu cứ đá kiểu này?

Để nói về Ronaldo, tôi nghĩ ten Hag có lí do để loại cậu ấy sau những gì đã làm. Nhưng ở những trận đấu lớn như thế này, MU đang rất nhớ một mẫu cầu thủ như Ronaldo. Tôi nghĩ Sancho vô hại bên cánh trái, vị trí đó nên để cho Antony, hay Rashford chẳng hạn. Vì Sancho đâu biết qua người!"

Ở đợt tập trung gần nhất của ĐT Anh, Sancho không được triệu tập. Nếu cầu thủ này không nỗ lực cải thiện phong độ, cơ hội để góp mặt tại World Cup cuối năm nay là rất nhỏ.

@bongda24h.vn.official Jadon Sancho bị chê đá thiếu trách nhiệm #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #tdp #jadonsancho #sancho #manchesterunited #eriktenhag ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X