Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish thừa nhận gặp khó khăn ở Man City

Thứ Bảy 25/12/2021 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish thừa nhận khởi đầu ở Man City khó khăn hơn tưởng tượng nhưng vẫn quyết tâm đóng góp nhiều hơn cho đội bóng trong thời gian tới.

Jack Grealish thừa nhận gặp khó khăn ở Man City

Jack Grealish được Man City chiêu mộ với mức phí chuyển nhượng 100 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ này chưa tạo ra được những màn trình diễn xứng đáng với mức giá này. Anh chỉ ghi được 2 bàn và kiến tạo 2 trong 12 lần xuất phát ở Premier League mùa này.

Mới đây, Grealish còn bị HLV Pep Guardiola loại khỏi đội hình vì tiệc tùng thâu đêm với Phil Foden. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh có thể ra sân thi đấu trước Leicester vào ngày Lễ tặng quà. Và Grealish đang rất mong muốn thể hiện được khả năng với các CĐV Man City trong năm 2022.

Grealish

Jack Grealish thừa nhận gặp khó khăn ở Man City


“Tôi đã chơi ổn cho đến lúc này. Tôi còn có thể đóng góp được nhiều hơn thế. Mọi thứ diễn ra khó khăn hơn tôi tưởng. Tôi vẫn đang học hỏi và thích nghi. Tôi có nghe vài người mất cả năm mới thích được ở đây nên có lẽ tôi cũng thế. Tôi muốn ghi bàn và kiến tạo nhiều hơn trong năm tới.

Thật điên rồ bởi vì tiêu chuẩn ở đây rất cao, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Thật khó tin và đó là lý do vì sao họ thành công như thế trong những năm qua.

Mang trên mình mức phí chuyển nhượng 100 triệu bảng đồng nghĩa rằng bạn phải vượt qua một giai đoạn mà mọi người đặt ra câu hỏi liệu bạn có xứng đáng với giá tiền đó không, bàn thắng và kiến tạo của cậu ấy ở đâu? Tôi hiểu điều đó. Tôi cũng cảm thấy vinh dự khi đội bóng chi từng đó tiền cho tôi và hy vọng có thể đền đáp lại bằng những bàn thắng và danh hiệu.

Đá ở Champions League hoàn toàn khác với Premier League. Tôi chưa từng đá cúp châu Âu trước đó, và tôi thực sự muốn có trải nghiệm này. Được nghe nhạc hiệu Champions League là một khoảnh khắc khiến bạn ngỡ như giấc mơ. Đó là một danh hiệu mà các cầu thủ ở đây rất muốn giành được”.


Brendan Rodgers muốn gây sốc trước Man CityBrendan Rodgers muốn gây sốc trước Man City
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Man City ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, HLV Brendan Rodgers của Leicester tuyên bố đội khách sẽ quyết tâm giành điểm.
Marcos Alonso cảnh báo Liverpool và Man CityMarcos Alonso cảnh báo Liverpool và Man City
Trong một chia sẻ mới nhất, hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea tin rằng đội bóng thành London còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.
Pep Guardiola ám chỉ Man City không dối trá như PSGPep Guardiola ám chỉ Man City không dối trá như PSG
Trong buổi họp báo cuối tuần này, HLV Pep Guardiola đã xác nhận Ferran Torres trên đường gia nhập Barcelona, và tái khẳng định cách vận hành của Man City.
Lý do Man City từ chối Ronaldo lộ rõ sau thương vụ bán Torres cho BarcaLý do Man City từ chối Ronaldo lộ rõ sau thương vụ bán Torres cho Barca
Man City quyết định bán Ferran Torres cho Barca. Và thương vụ này chỉ rõ lý do vì sao Man City quyết định từ chối chiêu mộ Cristiano Ronaldo hồi hè.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X