Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish thừa nhận nỗi lo bị đồng đội chê cười ở Man City

Thứ Sáu 15/04/2022 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish thừa nhận anh cảm thấy lo lắng ngay từ buổi tập đầu tiên ở Man City sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 100 triệu bảng hồi hè.

Jack Grealish thừa nhận nỗi lo bị đồng đội chê cười ở Man City

Jack Grealish gia nhập Man City với mức phí chuyển nhượng 100 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Tuy vậy, cầu thủ người Anh chưa thể hiện xứng đáng với số tiền kỷ lục mà Man City bỏ ra.

Grealish

Jack Grealish thừa nhận nỗi lo bị đồng đội chê cười ở Man City


Grealish có vị thế tốt khi mới đến Man City. Cầu thủ 26 tuổi đã cùng đội tuyển Anh lọt vào chung kết Euro 2020. Dù vậy, Grealish thừa nhận anh cũng cảm thấy sức nặng với mức phí chuyển nhượng lên đến 9 con số.

Chia sẻ về khoảng thời gian mà anh cảm thấy lo lắng nhất trên sân cỏ, Grealish nói: “Tôi nghĩ trận đấu khiến tôi lo lắng nhất có lẽ là trận bán kết gặp Liverpool khi còn chơi cho Aston Villa. Khi tôi bước ra sân, tôi có một trận đấu tốt và cảm thấy dễ dàng. Tôi nghĩ rằng mình đã làm điều này hàng ngày trong suốt cả sự nghiệp.

Kể từ đó, tôi không bao giờ bị ảnh hưởng bởi áp lực nữa. Kể cả khi đến Man City, mọi người hay nhắc về áp lực. Nhưng tôi thề rằng tôi không hề cảm thấy áp lực khi thi đấu.

Khoảnh khắc áp lực nhất, ngoài trận đấu ngày hôm đó, là buổi tập đầu tiên ở Man City. Không có ai ở đó, không có CĐV hay gì hết, chỉ có những cầu thủ khác. Giống như là bước ra sân tập, nếu tôi có một đường chuyền hỏng, họ có thể sẽ nghĩ: ‘100 triệu bảng ư? Cậu ta còn không thể khống chế bóng’.

Ngay cả bây giờ, mức phí chuyển nhượng đó không thực sự ảnh hưởng đến tôi mấy. Tôi chỉ cố gắng gây ấn tượng với HLV và những đồng đội mà tôi chơi cùng. Tôi muốn họ nghĩ rằng tôi là một cầu thủ tốt.

Hy vọng tôi có thể giúp đỡ đội bóng và đóng góp bàn thắng cũng như kiến tạo. Bởi vì đó là lý do mà tôi đến đây”.


Khi được hỏi về kế hoạch trở thành cầu thủ tốt hơn ở Man City, Grealish trả lời: “Tôi sút bóng ít hơn nhiều so với mọi người. Tôi cũng không rõ tại sao. Kiểu như nếu tôi ghi bàn trên sân tập thì các đồng đội đều khuyên tôi sút nhiều hơn.

Có lẽ tôi nên ích kỷ hơn. Nhưng như tôi đã nói, tôi không nghĩ mình là một cầu thủ ích kỷ. Nếu ai đó ở vị trí tốt hơn, tôi sẽ chuyền bóng cho họ. Tôi thực sự thích cảm giác kiến tạo, người khác đến và cảm ơn bạn vì đường chuyền. Cảm giác rất tuyệt. Ghi bàn là cảm giác tuyệt nhất trong bóng đá, nhưng tôi cũng yêu thích việc kiến tạo”.


UEFA điều tra vụ ẩu đả giữa Atletico và Man CityUEFA điều tra vụ ẩu đả giữa Atletico và Man City
Các cầu thủ Man City và Atletico đã vướng vào một vụ ẩu đả cuối trận tứ kết lượt về Champions League tại sân Wanda Metropolitano và nhiều khả năng phải chịu án...
Sao Man City nói gì về sức mạnh của Real Madrid?Sao Man City nói gì về sức mạnh của Real Madrid?
Tiền vệ İlkay Gundogan của Man City đánh giá cực cao sức mạnh của Real Madrid, anh cho rằng 2 trận đấu với Los Blancos ở bán kết Champions League mùa này sẽ...
4 đội vào bán kết Champions League 2021/22, duy nhất Man City làm được điều này?4 đội vào bán kết Champions League 2021/22, duy nhất Man City làm được điều này?
Hàng thủ Man City tiếp tục giữ sạch lưới trước Atletico Madrid ở lượt về tứ kết Champions League, họ là đội duy nhất trong số 4 đội vào bán kết chưa nhận bàn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X