Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish nói gì sau màn tỏa sáng trước Liverpool

Thứ Bảy 01/04/2023 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù phải ngồi trong nhà vệ sinh suốt giờ giải lao vì thấy không khỏe nhưng Jack Grealish vẫn tỏa sáng rực rỡ trước Liverpool.

Grealish hạnh phúc sau chiến thắng trước Liverpool

Man City có màn ngược dòng ấn tượng và đánh bại Liverpool 4-1 trên sân nhà Etihad. Jack Grealish có màn trình diễn ấn tượng với 1 bàn, 1 kiến tạo cùng những thông số ấn tượng. Nhưng theo chia sẻ từ Jack, cầu thủ này không được khỏe và ở giờ giải lao, anh phải ngồi trong nhà vệ sinh.

Grealish tiết lộ: "Vào giữa giờ, tôi đã phải lao ngay vào nhà vệ sinh. Cả sáng ngày hôm nay, tôi thấy bản thân không khỏe. Nhưng lúc này tôi thấy bản thân rất tốt, dường như HLV đang đặt niềm tin vào tôi. Tôi hy vọng rằng mình có thể kéo dài chuỗi phong độ hiện tại trong tương lai.

Hôm nay là một ngày tuyệt vời. Tất nhiên, đối đầu Liverpool không dễ, họ có đội hình mạnh với những cái tên xuất sắc. Tôi thấy rằng cách Man City thi đấu rất tuyệt vời.

Jack Grealish nói gì sau màn tỏa sáng trước Liverpool 1
Jack Grealish tỏa sáng trước Liverpool

Tôi luôn thích được tập luyện, được ra sân. Thật tuyệt khi chứng kiến mọi thứ diễn ra vào lúc này, không điều gì tuyệt vời hơn. Tôi thấy mình đang thi đấu với sự tự tin cùng thể trạng tốt nhất.

Tôi biết năng lực của mình, biết mình có thể làm những gì. Khi lấy lại được sự tự tin để có thể ra sân với thể trạng tốt nhất, tôi có thể thi đấu ấn tượng, như những gì đã thể hiện hôm nay. Màn trình diễn của tôi ở những trận đấu gần đây đáp ứng được những yêu cầu của bất cứ ai khi nói về một cầu thủ bóng đá.

Mọi thứ thật tuyệt. Thật tuyệt khi đá ở hành lang cánh nhưng vẫn ghi bàn và kiến tạo. Nhưng điều quan trọng với tôi là cách chúng tôi thi đấu như một đội ở trận này. Bên cạnh đó, cách chúng tôi thể hiện trước đối thủ cũng rất quan trọng."

HLV Pep Guardiola cũng đánh giá cao màn trình diễn của Jack Grealish. Thuyền trưởng Man City cho biết cầu thủ người Anh đã thi đấu ấn tượng từ đầu mùa chứ không riêng trận gặp Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X