Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish: "Man City không có cầu thủ nào như tôi"

Thứ Ba 10/08/2021 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish tin rằng anh không giống bất kỳ cầu thủ nào khác trong đội hình Man City và có thể đem lại sự khác biệt cho Man City trong cuộc đua vô địch Premier League.
Jack Grealish đã trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất lịch sử khi cập bến Man City với mức phí chuyển nhượng 100 triệu bảng. Grealish sẽ gia nhập một đội hình có nhiều cầu thủ tài năng, nhưng anh tin rằng mình có thể mang lại những điều mà đội hình Man City hiện tại không có.

Grealish Man City

Jack Grealish: Man City không có cầu thủ nào như tôi


“Tôi khác biệt so với tất cả các cầu thủ trong đội hình này. Sterling và các tiền vệ cánh có thể luồn sau hàng thủ đối phương. Mahrez là một cầu thủ chuyên rê bóng, Foden thì có mỗi thứ một chút.

Tôi cảm thấy mình có thể mang đến nhiều điều cho đội bóng này và đó là lý do Pep mang tôi đến đây. Kể cả đá cánh, số 8, số 10 hay số 9 ảo, tôi đều nghĩ rằng mình có thể đem đến nhiều điều.

Khi tôi theo dõi Man City, có rất nhiều ngôi sao tấn công có thể làm mọi thứ, họ thay đổi vị trí liên tục. Ngay cả mấy ngày tôi ở đây, tôi có 2 buổi tập nhưng nhìn công việc mà Pep làm thì thật điên rồ. Không ngạc nhiên khi ông ấy thành công đến thế trong sự nghiệp. Một vài chiến thuật của ông ấy thật khó tin.

Tôi cảm thấy tôi có thể mang đến nhiều điều cho đội bóng này. Và Pep Guardiola sẽ chọn vị trí mà tôi sẽ thi đấu”.


Jack Grealish cũng dành những lời khen có cánh cho Pep Guardiola. Khi được hỏi điều gì khiến cho chiến lược gia người Tây Ban Nha trở nên đặc biệt, Grealish trả lời: “Mỗi thứ một chút, đặc biệt là khả năng quản lý con người. Những cầu thủ Sterling hay Foden đã phát triển vượt bậc. Cách đây vài năm, mọi người đều nói rằng Foden phải ra đi theo dạng cho mượn. Nhưng Pep giữ cậu ấy ở bên và biến cậu ấy thành một trong những tài năng xuất sắc nhất thế giới.

Sterling là một trong những tiền vệ cánh xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Tôi cảm thấy mình cũng có thể vươn lên một tầm cao mới. Tôi sẽ học hỏi từ Pep Guardiola mỗi ngày và tôi mong chờ được làm việc cùng ông ấy. Những lời ông ấy nói, tôi không bao giờ nghĩ ra được, nhưng nó thật hiệu quả. Mọi người ở đây đều muốn được chơi dưới sự chỉ đạo của Pep. Ông ấy là yếu tố chính đưa tôi tới đây”.


Lịch thi đấu ngoại hạng Anh vòng 1

Thứ 7, 14/08

14/08BrentfordBrentford02:00Arsenal
14/08Man UnitedMan United18:30Leeds United
14/08WatfordWatford21:00Aston Villa
14/08LeicesterLeicester21:00Wolves
14/08EvertonEverton21:00Southampton
14/08ChelseaChelsea21:00Crystal Palace
14/08BurnleyBurnley21:00Brighton
14/08Norwich CityNorwich City23:30Liverpool

Chủ nhật, 15/08

15/08NewcastleNewcastle20:00West Ham
15/08TottenhamTottenham22:30Man City
HLV Nuno Santo: Kane có thể ra sân trước Man CityHLV Nuno Santo: Kane có thể ra sân trước Man City
HLV Nuno Santo khẳng định Harry Kane có thể ra sân đối đầu Man City trong trận mở màn mùa giải mới của Tottenham vào Chủ nhật này.
HLV Leicester so sánh Maddison với sao 100 triệu bảngHLV Leicester so sánh Maddison với sao 100 triệu bảng
HLV Brendan Rodgers nhìn thấy sự tương đồng giữa James Maddison của Leicester – người đang được Arsenal để mắt và Jack Grealish – người vừa gia nhập Man City...
Liverpool không chịu thua kém 2 đội bóng thành ManchesterLiverpool không chịu thua kém 2 đội bóng thành Manchester
Chứng kiến MU và Man City đều có những bản hợp đồng “bom tấn” dường như Liverpool đang có dấu hiệu sốt ruột, họ đang quyết chiêu mộ tiền vệ Nicolo Barella.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X