Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish hạnh phúc sau bàn thắng vào lưới Wolves

Thứ Bảy 17/09/2022 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng trong trận Wolves vs Man City có ý nghĩa rất quan trọng với Jack Grealish khi giúp cầu thủ này giải tỏa tâm lý sau quãng thời gian chật vật.

Jack Grealish chia sẻ sau trận gặp Wolves

Man City hành quân tới sân của Wolves với sự tự tin lên cao sau chuỗi trận thăng hoa. Đội khách vẫn tỏ ra vượt trội nhờ dàn hảo thủ chất lượng và không mất nhiều thời gian để cầu thủ Man City sút tung lưới thủ môn Jose Sa. Grealish là người mở tỉ số trước khi Phil Foden cùng Haaland thay nhau lập công giúp đội khách thắng dễ 3-0.

Grealish đã phải chịu nhiều chỉ trích vì màn trình diễn nghèo nàn ở những trận đấu gần đây. Tuy vậy, HLV Pep Guardiola vẫn rất bình thản, vẫn bảo vệ học trò, vẫn điền tên Grealish vào đội hình ra sân và cầu thủ này đã không làm ông thất vọng.

Chia sẻ sau chiến thắng trước Wolves, tiền vệ người Anh cho biết: "Thật vui khi được nghe những lời động viên từ HLV Pep Guardiola. Ông ấy luôn có vai trò quan trọng với tôi, tôi phải cảm ơn HLV vì đã trao cho mình cơ hội, bất chấp màn trình diễn chưa phải là tốt nhất hôm thứ 4 vừa rồi.

Jack Grealish hạnh phúc sau bàn thắng vào lưới Wolves 1
Jack Grealish cùng Haaland tỏa sáng trước Wolves

Tôi đang tận hưởng chiến thắng này, tôi đã phải chờ rất lâu để có thể ăn mừng bàn thắng này. Lần cuối tôi ghi bàn là khi gặp West Ham ở cuối mùa trước. Nhưng nếu theo dõi suốt sự nghiệp của tôi, có thể thấy ghi bàn không phải điểm mạnh của tôi, tôi ít khi ghi nhiều bàn thắng. Tôi mong những bàn thắng của mình có thể đóng góp cho thành công của đội và may sao trận này tôi đã làm được. 

Đúng là tôi đã phải nhận nhiều chỉ trích, lẽ ra tôi phải ghi bàn cũng như kiến tạo nhiều hơn, đó cũng là tất cả những gì tôi cần và nên làm lúc này. Tôi nhận ra rằng mình sẽ luôn bị theo dõi sát và bị bàn tán vì số tiền mà Man City đã mua tôi." 

Ngoài bàn thắng mở tỉ số, Grealish còn gây ấn tượng ở các thông số tấn công cũng như phòng ngự khác. Cầu thủ này chạm bóng 50 lần, có 30 đường chuyền chính xác, đạt tỉ lệ 93,8%. Số 10 của đội khách rê bóng thành công 4 lần, tung ra 2 đường chuyền mở ra cơ hội và 2 lần tắc bóng.

Điểm nhấn Wolves 0-3 Man City: Haaland lại ghi bàn, Man xanh lên đỉnh BXHĐiểm nhấn Wolves 0-3 Man City: Haaland lại ghi bàn, Man xanh lên đỉnh BXH
Trận đấu Wolves vs Man City đã kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại. 
Kevin De Bruyne sánh ngang Steven GerrardKevin De Bruyne sánh ngang Steven Gerrard
Với 2 đường kiến tạo trước Wolves, tiền vệ Kevin De Bruyne đã có cùng số pha kiến tạo như huyền thoại Liverpool - Steven Gerrard ở Premier League.
10 cầu thủ Bồ Đào Nha đá chính ở trận Wolves vs Man City10 cầu thủ Bồ Đào Nha đá chính ở trận Wolves vs Man City
Một thống kê khiến nhiều người bất ngờ, theo đó có tới 10 cầu thủ Bồ Đào Nha đá chính ở trận Wolves vs Man City tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X