Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish chửi trọng tài sau khi Arsenal được hưởng penalty

Thứ Năm 16/02/2023 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quyết định cho Arsenal hưởng penalty của trọng tài Anthony Taylor khiến cầu thủ Man City tức giận, thậm chí Jack Grealish còn có lời lẽ nặng nề tới trọng tài này.

Grealish quát trọng tài Anthony Taylor

Trận đấu giữa Arsenal vs Man City diễn ra hấp dẫn và kịch tính đúng như kỳ vọng của người hâm mộ. CĐV hai đội đã được chứng kiến 90 phút đầy sôi động và có cả những pha bóng gây tranh cãi.

Một trong những pha bóng đó là tình huống Arsenal được hưởng penalty. Phút 39, Nketiah thoát xuống và đã tâng bóng qua đầu thủ môn Ederson, khiến Nathan Ake lùi về phá bóng ngay trên vạch vôi. Mặc dù Nketiah đã thực hiện pha dứt điểm trước đó, nhưng trọng tài vẫn cho rằng Ederson phạm lỗi với tiền đạo của Arsenal và ông chỉ tay vào chấm 11m.

Quyết định của Anthony Taylor khiến cầu thủ Man City phẫn nộ. Thậm chí Jack Grealish đã tiến tới vị trí của trọng tài và nói điều gì đó. Chuyên gia đọc khẩu hình của tờ Dailymail tiết lộ tiền vệ của Man City đã nói với Anthony Taylor rằng "Ông là đồ khốn" ngay trong trận.

Jack Grealish chửi trọng tài sau khi Arsenal được hưởng penalty 1
Grealish nhiều lần tranh cãi với trọng tài

Sau đó, Grealish không bị phạt thẻ vì hành động trên. Nhưng cầu thủ này vẫn nhiều lần cự cãi với trọng tài trong suốt trận đấu. Tới phút 62, cầu thủ người Anh nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng sau tình huống trọng tài từ chối cho Man City hưởng một quả phạt góc. 

Bỏ qua những tranh cãi với trọng tài, Jack Grealish đã chơi một trận đấu ấn tượng trước Arsenal. Số 10 của Man City cũng là người ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho đội khách. Sau bàn thắng vào lưới Ramsdale, Grealish định cởi áo ăn mừng nhưng vì nhớ ra mình đã nhận thẻ vàng nên cầu thủ này không dám thực hiện màn ăn mừng đó.

Chiến thắng quan trọng trước Arsenal giúp Man City đòi lại ngôi đầu từ tay đối thủ. Hai đội đang có cùng 48 điểm nhưng Man City đá nhiều hơn một trận. Với Arsenal, đội bóng này còn nhiều việc phải làm nếu vẫn muốn chạy đua tới ngôi vương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X