Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jaap Stam tin tưởng ten Hag sẽ thành công ở MU

Thứ Hai 20/06/2022 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại một thời của MU tự tin vào tài cầm quân của Erik ten Hag và cho rằng ông sẽ gặt hái được những thành công tại đội bóng này.

Erik ten Hag tiếp tục được tin tưởng

Ban lãnh đạo MU kỳ vọng bản hợp đồng với HLV Erik ten Hag sẽ giúp đội bóng này tái thiết sau những ngày tháng chìm trong nỗi thất vọng. Tuy vậy, xây dựng lại một MU đầy rẫy vấn đề không phải vấn đề đơn giản, nhất là với một HLV "lạ nước lạ cái" như ten Hag.

Jaap Stam, đồng hương của ten Hag lại cho rằng chiến lược gia 52 tuổi có thể gặt hái được những thành công với đội bóng thành Manchester, miễn là ông nhận được sự ủng hộ: "Chúng ta đều biết những gì ten Hag có thể làm, cũng như những gì ông ấy đã làm được trong thời gian ở Hà Lan. Hy vọng rằng ông ấy sẽ làm được điều tương tự ở MU.

Ở Hà Lan, mọi cầu thủ ở mọi vị trí đều phải đáp ứng những yêu cầu nhất định về khả năng chơi bóng. Sẽ không có gì bất ngờ nếu một trung vệ biết và sẵn sàng dốc bóng lên trên và đấu như một tiền vệ. Tại đây, HLV được yêu cầu và sẽ chỉ dạy cho cầu thủ cách làm mọi thứ.

Jaap Stam tin tưởng ten Hag sẽ thành công ở MU 1
Jaap Stam tin tưởng Ten Hag

Công việc của một HLV không dừng lại ở việc dạy cầu thủ chuyền bóng ra sao, đá bóng như nào, nhất là với những cầu thủ ở đội bóng như MU. Đó còn là việc trao niềm tin cho cầu thủ, cách HLV tiếp cận cầu thủ và cả cách HLV truyền được tầm nhìn, định hướng của mình vào cầu thủ, từ đó học trò sẽ tin tưởng vào HLV và sẵn lòng làm việc vì bạn."

Việc ten Hag cần làm ở những ngày đầu tiên tại MU là để học trò nắm được những ý đồ chiến thuật của mình. Về mặt chiến thuật, ten Hag là một trong những HLV hàng đầu, nhưng ông cần những cầu thủ nhất định để có thể triển khai lối chơi mình muốn xây dựng.

Ngay khi đến MU, HLV ten Hag đã tiến hành thanh lọc lực lượng, một loạt cầu thủ đã nói lời chia tay sân Old Trafford để đội bóng có thể đón những cầu thủ mới. Mục tiêu số 1 của đội bóng này trên TTCN hè này là Frenkie de Jong, nhưng thương vụ này đang gặp không ít khó khăn.

HLV Ten Hag có kế hoạch đặc biệt cho thần đồng Alejandro GarnachoHLV Ten Hag có kế hoạch đặc biệt cho thần đồng Alejandro Garnacho
HLV Ten Hag đã nói với ban huấn luyện đội một của MU về ý định trao cơ hội thường xuyên cho thần đồng Alejandro Garnacho mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X