Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Jaap Stam nhận xét về Matthijs de Ligt và Erik ten Hag

Thứ Sáu 16/08/2024 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU Jaap Stam mới đây đã có những nhận xét về tân binh Matthijs de Ligt, đồng thời kỳ vọng vào một bước tiến lớn từ HLV Erik ten Hag.

Jaap Stam ngợi khen Matthijs de Ligt

Cách đây ít ngày, MU chiêu mộ thành công bộ đôi Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui từ Bayern Munich. Cả hai đều có thời gian làm việc với HLV Erik ten Hag tại Ajax trong quá khứ và được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo Man Utd thời gian tới.

Cựu hậu vệ MU Jaap Stam đánh giá cao đồng hương De Ligt. Chia sẻ trên podcast của Simon Jordan, Jaap Stam nhận xét: "De Ligt là một cầu thủ xuất sắc, thi đấu đầy chững chạc và kinh nghiệm. Cậu ấy rất bình tĩnh khi cầm bóng trong chân, tranh chấp quyết liệt và có khả năng đọc trận đấu tốt.

De Ligt cũng là mẫu cầu thủ với khát khao chiến thắng luôn rực cháy. Đó là một trong những phẩm chất quan trọng nhất. Tôi tin rằng De Ligt sẽ hòa nhập rất tốt cùng Man Utd. Cậu ấy phải có khát khao khẳng định bản thân trong màu áo mới và tôi đánh giá De Ligt là mẫu cầu thủ mà mọi HLV đều muốn làm việc cùng."

Jaap Stam nhận xét về Matthijs de Ligt và Erik ten Hag 1
Jaap Stam đánh giá cao De Ligt

Jaap Stam cũng đưa ra những nhận xét về HLV Erik ten Hag: "Đây là mùa giải thứ ba của HLV Erik ten Hag ở MU. Đã tới lúc ông ấy cần đạt được điều gì đó cùng đội bóng. Thật vui khi Ten Hag được gia hạn hợp đồng, nhưng cùng với đó, ông ấy cũng cần được hỗ trợ nhiều hơn.

Giờ là lúc Ten Hag nhìn nhận bản thân và xem lại những gì diễn ra ở mùa trước. Tôi không phải lúc nào cũng đồng ý với Ten Hag, nhất là những lúc ông ấy khẳng định rằng MU đang chơi thứ bóng đá tốt.

Tôi hiểu rằng làm HLV, đôi khi phải tích cực, phải tạo động lực cho cầu thủ. Cùng với đó, HLV cũng phải giảm tải áp lực ở đội bóng. Nhưng cũng phải có lúc HLV thẳng thắn và thừa nhận rằng đội nhà đang chơi thứ bóng đá đáng xấu hổ.

Mùa giải này, Ten Hag cần thể hiện bước nhảy vọt. Đã có nhiều thay đổi ở đội bóng về mặt nhân sự và tôi đang chờ xem liệu điều gì sẽ đến tiếp theo."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X