Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Jaap Stam chỉ ra lí do Hojlund chưa thể ghi bàn ở Premier League

Thứ Ba 21/11/2023 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU nhận xét về Rasmus Hojlund và chỉ ra lí do tiền đạo này vẫn chưa thể có bàn thắng nào ở Premier League.

Vì sao Hojlund chưa thể ghi bàn ở Premier League

Gia nhập MU hè này với nhiều kỳ vọng, Rasmus Hojlund vẫn chưa thể tỏa sáng như mong đợi từ người hâm mộ. Tiền đạo người Đan Mạch đã nổ súng tại Champions League, nhưng ở sân chơi Premier League, bàn thắng vẫn lẩn trốn chân sút sinh năm 2002, bất chấp nỗ lực không ngừng.

Theo nhận xét từ Jaap Stam, việc Hojlund chưa thể có bàn ở Premier League đến từ nhiều yếu tố, trong đó có cả sự thiếu tự tin, lẫn việc MU đang gặp nhiều chấn thương.

Cụ thể, Stam nhận xét: "Hojlund khiến tôi rất ấn tượng, tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ thật sự giỏi, với tài năng lớn. Tốc độ, thể lực và cả chân trái của Hojlund đều đáng gờm. Ngay trận đầu đá cho MU, Hojlund đã thể hiện những phẩm chất ấy.

Jaap Stam chỉ ra lí do Hojlund chưa thể ghi bàn ở Premier League 1
Rasmus Hojlund vẫn chưa thể ghi bàn ở Premier League

Khi gia nhập đội bóng lớn như MU ở độ tuổi còn trẻ, thể hiện năng lực của mình là việc không hề đơn giản với Hojlund. Vì cậu ấy cũng cần sự hỗ trợ từ đồng đội nữa. Các vị trí khác ở MU cần tạo cơ hội hay đặt Hojlund vào vị trí có thể ghi bàn.

Hiện Hojlund đang phải đá trong một tập thể thiếu sự tự tin. Điều này khiến cậu ấy không dễ gì trình diễn phẩm chất tốt nhất của mình. Nhưng Hojlund sẽ phải vượt qua những vấn đề đó và thể hiện những gì cậu ấy có thể làm.

Hojlund cần tập luyện chăm chỉ hơn nữa, trình diễn năng lực của mình trong từng trận đấu. Mong rằng cậu ấy sẽ sớm lấy lại sự tự tin và ghi nhiều bàn thắng thời gian tới."

Hiện Hojlund đang chấn thương và không thể góp mặt trong đội hình ĐT Đan Mạch ở vòng loại Euro 2024. Cầu thủ này dự kiến trở lại vào cuối tháng 11.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X