Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jaap Stam cảnh báo Ten Hag về công việc ở MU

Chủ Nhật 17/04/2022 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Jaap Stam đã lên tiếng cảnh báo Ten Hag về áp lực ở Man United và cho rằng giành những danh hiệu vô địch là kỳ vọng từ các CĐV.

Jaap Stam cảnh báo Ten Hag về công việc ở MU

Jaap Stam cũng lên tiếng chia sẻ với Ten Hag về sự khác biệt giữa bóng đá Hà Lan và Anh. Stam gửi thông điệp này trước trận chung kết Cúp quốc gia Hà Lan giữa Ajax của Ten Hag với PSV Eindhoven vào Chủ nhật này. Đây là trận đấu mà Ten Hag sẽ hướng đến việc hoàn tất cú hat-trick danh hiệu quốc nội ở mùa giải năm nay.

Ten Hag

Jaap Stam cảnh báo Ten Hag về công việc ở MU


Jaap Stam nói: “Áp lực ở Man United lớn hơn nhiều. Ban quản lý của đội bóng có thể kiên nhẫn nhưng nó không đồng nghĩa rằng thế giới bên ngoài cho bạn thêm thời gian. Danh hiệu và Champions League là những kỳ vọng của đội bóng. Điều đó không thay đổi dưới thời một HLV mới”.

Stam cũng cho rằng Ten Hag nên chuẩn bị trước cho kỳ vọng phải vô địch Premier League ngay mùa giải đầu tiên ở Old Trafford, dù “Quỷ đỏ” không đăng quang ở giải đấu này từ mùa giải 2012/13.

“Điều gì đó cần phải thay đổi nhưng bạn không thể nói rằng ’15 cầu thủ này phải đi và 10 cầu thủ này ở lại’. Có rất nhiều bản hợp đồng lớn ở đó. Nhưng một vài sự thay đổi là điều cần thiết để thổi luồng gió mới và thành công.

Mọi thứ trở nên khó khăn nếu các cầu thủ không phù hợp với hệ thống của bạn. Đó là lý do một HLV cần phải đòi hỏi cao và cần phải nói chi tiết những điều cần làm. Có một sự khác biệt lớn giữa bóng đá Hà Lan và Anh.

Ajax là đội bóng có ngân sách lớn nhất giải VĐQG Hà Lan. Nhưng một HLV sẽ được đánh giá về thành tích ở đấu trường châu Âu. Ở Anh thì có 3 trận đấu đẳng cấp cao mỗi tuần, với các cầu thủ tốt ở mọi CLB và đôi khi bạn phải thay đổi cách chơi của đội”.


Rangnick: Chỉ có MU mới thủng lưới như thế trước NorwichRangnick: Chỉ có MU mới thủng lưới như thế trước Norwich
Ralf Rangnick cho rằng chỉ Man United mới để cho đối phương có nhiều khoảng trống để ghi bàn như trận đấu với Norwich vừa qua đã thể hiện.
Mason Greenwood trở lại MU tập luyện từ cuối tháng 4?Mason Greenwood trở lại MU tập luyện từ cuối tháng 4?
Trên mạng xã hội, nhiều thông tin cho rằng Mason Greenwood sẽ trở lại MU tập luyện từ cuối tháng 4. Tuy nhiên, The Sun đã phủ nhận thông tin này.
Cristiano Ronaldo nhận tiền thưởng nhờ cú hat-trick vào lưới NorwichCristiano Ronaldo nhận tiền thưởng nhờ cú hat-trick vào lưới Norwich
Theo The Sun, Cristiano Ronaldo đã nhận gần 1 triệu bảng tiền thưởng từ MU sau cú hat-trick vào lưới Norwich ở vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X