Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ivan Toney: Cầu thủ Man City cũng chỉ là người thường thôi

Chủ Nhật 13/11/2022 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Brentford không giấu được niềm vui khi đội bóng của mình đánh bại Man City trong một trận cầu đầy cảm xúc trên sân khách.

Ivan Toney nói gì sau khi ghi bàn hạ Man City

Brentford hành quân tới sân của Man City với phong độ không cao khi toàn hoa và thua ở 4 trận gần nhất. Tuy vậy, đội bóng của HLV Thomas Frank lại khiến tất cả phải bất ngờ với chiến thắng đầy cảm xúc ngay tại Etihad.

Người "kéo sập" Etihad không ai khác ngoài Ivan Toney. Tiền đạo người Anh liên tục gây ra sóng gió lên khung thành Ederson và cú đúp của cầu thủ này giúp Brentford có chiến thắng để chấm dứt chuỗi trận kém thuyết phục.

Trả lời BT Sport sau trận đấu, Toney cho biết: "Brentford đã luyện tập rất chăm chỉ trong thời gian vừa qua. Chúng tôi hoàn toàn có thể có những kết quả tích cực như thế này. 

Ivan Toney Cầu thủ Man City cũng chỉ là người thường thôi 1
Ivan Toney hạnh phúc vì chiến thắng trước Man City

Đối thủ của chúng tôi có thể là Man City, nhưng cầu thủ Man City thì cũng là con người cả thôi. Mà đã là con người thì ai cũng có thể thua trận cả. Hôm nay, tôi và đồng đội đã cho thấy được nỗ lực và tinh thần chiến đấu vì tập thể. Brentford xứng đáng với kết quả này."

Ivan Toney đã ghi được 20 bàn từ đầu năm 2022 nhưng như vậy là chưa đủ để cầu thủ này lọt vào danh sách rút gọn ĐT Anh dự World Cup 2022. Với Toney, việc lỡ cơ hội dự World Cup là điều đáng tiếc nhưng cầu thủ này không để điều đó làm bản thân chán nản.

"Tôi luôn muốn bản thân duy trì được phong độ tốt nhất, không ai biết trước được điều gì sẽ xảy ra cả. Tất nhiên, việc không được gọi lên tuyển khiến tôi tiếc nuối đôi chút, nhưng tôi biết mình có thể làm được những gì và tôi sẽ không để việc mất suất khoác áo ĐT Anh khiến bản thân mình thất vọng thêm nữa."

Sau trận đấu, Reece James, người cũng vắng mặt ở World Cup tới (vì chấn thương) cũng có dòng trạng thái đầy ẩn ý xung quanh Ivan Toney. Cầu thủ của Chelsea đăng dòng trạng thái "Tôi mà nói ra là tôi sẽ gặp rắc rối lớn". Không ai hiểu James muốn nói gì nhưng có lẽ hậu vệ này mong được thấy Toney dự World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X