Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ít được ra sân, Laporte gửi lời cảnh báo cho Pep Guardiola

Thứ Bảy 29/05/2021 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aymeric Laporte cho biết anh không chắc sẽ ở lại Man City nếu như không được đá chính như hiện tại.
Laporte được kỳ vọng sẽ tạo ra một cặp trung vệ chắc chắn với Ruben Dias. Tuy nhiên, vai trò đó lại thuộc về John Stones. Laporte thừa nhận cuộc sống của một cầu thủ dự bị không phải là điều hấp dẫn. Điều đó khiến anh nghĩ về việc chuyển đến một nơi khác vào mùa hè này.

Laporte

Ít được ra sân, Laporte gửi lời cảnh báo cho Pep Guardiola


Trả lời tờ Independent khi mới tuyên bố hạnh phúc ở Man City hồi tháng 2, Laporte cho biết: “Khi bạn hỏi tôi câu đó là ở giai đoạn tôi được chơi nhiều hơn. Nhưng tôi không biết, tình hình bây giờ rất khác. Tôi sẽ không nói điều gì ở đây. Tạm thời tôi sẽ giữ nó cho riêng mình”.

Laporte đã ra sân 27 lần cho Man City trên mọi đấu trường mùa này, nhưng chỉ 14 lần trong số đó ở Premier League. Cầu thủ người Tây Ban Nha chia sẻ về thời lượng ra sân ít ỏi như sau:

“Đó là một thách thức rất khác bởi vì tôi chưa bao giờ chơi ít như năm nay. Với tôi đó là điều khác biệt, rất khó để chấp nhận. Tôi cố gắng tập luyện như bình thường mỗi ngày. Tôi cố gắng giữ nhịp độ và khi tôi ra sân thì tôi cố gắng làm tốt nhất có thể. Về mặt cá nhân, tôi hài lòng với những gì đã làm ở mùa giải này.

Khi tôi thi đấu, tôi chơi khá tốt. Dĩ nhiên là bạn luôn có thể cải thiện nhưng tôi hạnh phúc với những màn trình diễn của mình. Tôi hy vọng mình sẽ có một kỳ Euro tốt rồi chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra”.


Kinh ngạc với khả năng đá 11m của thủ môn EdersonKinh ngạc với khả năng đá 11m của thủ môn Ederson
Trong buổi tập mới nhất của Man City, thủ môn Ederson đã thực hiện rất nhiều những quả đá 11m. Anh tuyên bố sẵn sàng là người đá thứ 5 cho Man xanh nếu trận...
Chelsea nhận tin cực vui ở buổi tập mới nhất tại PortoChelsea nhận tin cực vui ở buổi tập mới nhất tại Porto
Các cầu thủ Chelsea đã có buổi tập để làm quen sân trước khi bước vào trận chung kết Champions League với Man City. Các ngôi sao của The Blues đều tỏ ra sung...
CĐV Man City và Chelsea choảng nhau trên đất Bồ Đào NhaCĐV Man City và Chelsea choảng nhau trên đất Bồ Đào Nha
NHM Man City và Chelsea đã xung đột ngay trước thềm trận chung kết Champions League 2020/21, vụ ẩu đả khiến một người bị thương.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X