Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

INEOS bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng HLV Erik ten Hag

Thứ Ba 11/06/2024 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin từ tờ Telegraph cho biết HLV Erik ten Hag đã biết việc INEOS đang đàm phán với HLV khác trong thời gian qua.

INEOS hành xử thiếu tôn trọng với Erik ten Hag

Mùa giải 2023/2024 kết thúc, HLV Erik ten Hag còn một năm hợp đồng với MU nhưng tương lai của ông ở sân Old Trafford đang rất bấp bênh. Hiện chưa có bất cứ thông tin nào liên quan tới ý định của MU với HLV này.

Ban đầu, có nhiều thông tin cho rằng phía INEOS - chủ đầu tư mới của MU tiếp tục tin tưởng Erik ten Hag. Sau khi giành FA Cup mùa vừa rồi, thái độ của ban lãnh đạo Man Utd với Ten Hag đã có chuyển biến tích cực.

INEOS bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng HLV Erik ten Hag 1
Erik ten Hag đối diện tương lai bất định

Tuy vậy, cách mà INEOS đối xử với HLV người Hà Lan khiến người hâm mộ không hài lòng. Giới lãnh đạo Man Utd không hề đưa ra những thông tin, kế hoạch rõ ràng về tương lai Ten Hag. Lẽ đó, chính HLV này cũng đang trong trạng thái mơ hồ thông tin.

Mới đây, Jason Burt của Telegraph tiết lộ trong quá trình đánh giá mùa giải vừa rồi của MU, INEOS đồng thời trao đổi, đàm phán với các HLV cũng như người đại diện. Thậm chí, HLV Erik ten Hag cũng nắm được việc này.

Hành động trên khiến INEOS vấp phải rất nhiều chỉ trích. Cũng theo Telegraph, thứ Ten Hag cần nhất lúc này là một câu trả lời rõ ràng. Kể cả khi HLV này bị sa thải, ông cũng chấp nhận, nhưng MU phải đưa ra quyết định sớm và làm rõ mọi vấn đề.

Hiện MU tạm thời "xả trại" để các cầu thủ lên hội quân cùng ĐTQG. Với những gì INEOS đã làm thời gian qua, kể cả khi HLV Erik ten Hag ở lại, ông cũng sẽ không thoải mái khi làm việc với đội ngũ lãnh đạo đội bóng mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X