Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chê MU thiếu suy nghĩ khi bổ nhiệm Solskjaer

Thứ Tư 04/11/2020 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng ban lãnh đạo Man United đã hoảng loạn khi bổ nhiệm Solskjaer và Quỷ đỏ đã mất đi cái uy dưới thời nhà cầm quân người Na Uy.
Solskjaer mới có trận dẫn dắt Man United thứ 100 cuối tuần qua. Nhưng đó không phải là một trận đấu đáng ăn mừng khi Quỷ đỏ để thua Arsenal 0-1 ngay tại Old Trafford. Thất bại này khiến MU có khởi đầu tệ nhất ở Premier League kể từ mùa giải thảm họa của David Moyes.

Lúc này, Man United đang mấp mé khu vực xuống hạng, kém đội đầu bảng Liverpool tới 9 điểm dù chơi ít hơn 1 trận. Sự đi xuống của MU đến cùng thời điểm Solskjaer được trao hợp đồng chính thức hồi tháng 3 năm ngoái. Và Paul Ince cho rằng MU đã hơi vội vàng khi trao hợp đồng cho Solsa.

Người cũ chê MU thiếu suy nghĩ khi bổ nhiệm Solskjaer hình ảnh

Người cũ chê MU thiếu suy nghĩ khi bổ nhiệm Solskjaer


“Man United đã chơi bất ổn được một thời gian, kể cả trước khi Solskjaer lên nắm quyền. Sau đó, họ có được chuỗi trận tuyệt vời khi Solskjaer làm HLV tạm quyền. Thật khó khi không trao công việc cho ông ấy sau chuỗi trận ấn tượng đó. Nhưng tôi vẫn nghĩ rằng ban lãnh đạo đã có phần hoảng loạn.

Tất cả các CĐV đều hát vang tên ông ấy, yêu cầu CLB trao cho ông ấy công việc chính thức và họ đã làm thật. Tôi nghĩ họ nên chờ đến cuối mùa giải. Cứ để ông ấy làm HLV tạm quyền đến cuối mùa rồi xem ngoài kia có HLV nào tốt nhất cho công việc này hay không.

Tôi không nói Ole không phải người tốt nhất. Đưa đội bóng này về đích thứ 3 ở mùa giải năm ngoái là một thành tựu tuyệt vời. Nhưng nhìn vào Man United so với thời điểm tôi còn chơi ở đó thì quả là khác biệt rất lớn.

Trước đây, chúng ta từng có cái uy. Các đội bóng khác sợ hãi chúng ta. Có nhiều đội bóng bị đánh bại trước khi bước ra sân. Dù là sân nhà hay sân khách thì các đội bóng khác đều sợ Man United. Giờ thì tôi không còn thấy điều đó nữa.

Giờ thì các đội bóng nhìn họ và nghĩ rằng mình có thể lấy được điểm số. Chúng ta đã thấy một Man United chơi tệ hại trước Arsenal. Chúng ta cũng thấy Crystal Palace giành chiến thắng tại Old Trafford. Đó là những điều không đúng chút nào”.


Rời MU là quyết định sáng suốt với Angel Gomes
Đó là nhận định của Gil Gomes, cha của cầu thủ 20 tuổi. Hiện tiền vệ Angel Gomes đang chơi cực tốt trong màu áo Boavista.
BXH NHA kể từ khi Solskjaer dẫn dắt MU: Quỷ đỏ xếp thứ 7, kém Liverpool 55 điểm
Kể từ khi HLV Solskjaer dẫn dắt MU, Quỷ đỏ chỉ giành có 81 điểm sau 52 trận ở Ngoại hạng Anh, xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng.
Top 10 cầu thủ trẻ giá trị nhất thế giới: Greenwood xếp thứ 3, bất ngờ với vị trí số 1
Trung tâm nghiên cứu CIES Football Observatory vừa đưa ra danh sách Top 10 cầu thủ trẻ giá trị nhất thế giới, dẫn đầu không phải Jadon Sancho của Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X