Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ilkay Gundogan: "Tôi cảm thấy như mình chưa từng rời Man City"

Chủ Nhật 25/08/2024 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi trở lại Man City, Ilkay Gundogan đã được HLV Pep Guardiola sử dụng trong trận đấu với Ipswich Town và tiền vệ người Đức không giấu được niềm hạnh phúc.

Ilkay Gundogan chia sẻ trong ngày trở lại Man City

Sau một năm khoác áo Barcelona, Ilkay Gundogan đã tái hợp Man City. Ngay sau khi ký hợp đồng lần thứ hai với đội chủ sân Etihad, tiền vệ người Đức đã được HLV Pep Guardiola sử dụng trong trận đấu với Ipswich Town.

Ilkay Gundogan vào sân ở phút 71 để thay thế Jeremy Doku. Dù chỉ thi đấu trong thời gian ngắn nhưng Gundogan thể hiện được đóng góp tích cực cho lối chơi chung của Man City.

Chia sẻ trong ngày trở lại Etihad, Gundogan nói: "Hôm qua tôi có tập buổi đầu cùng đồng đội và tôi thấy dường như mình chưa từng rời khỏi Man City. Nơi đây như là ngôi nhà của tôi vậy, mọi thứ thật tuyệt vời.

Ilkay Gundogan Tôi cảm thấy như mình chưa từng rời Man City 1
Ilkay Gundogan ra sân trong trận đấu với Ipswich Town

Tôi rất vui khi được khoác lên mình màu áo Man City thêm một lần nữa. Được ra sân trong tiếng cổ vũ của đám đông người hâm mộ và làm đồng đội với những đồng đội tuyệt vời là một đặc ân với tôi.

Những ngày qua tôi trải qua không ít cung bậc cảm xúc, nhận nhiều lời nhắn từ mọi người và hầu hết trong số đó là những thông điệp tích cực. Hôm nay, cả đội giành chiến thắng và quả thật là một ngày tuyệt vời.

Tôi không thể mong một khởi đầu nào thuận lợi hơn như vậy. Thật sự tự hào khi được trở lại và chinh chiến cùng những người anh em đã cùng tôi trải qua bao thăng trầm. Mong rằng cả đội sẽ còn thi đấu tốt hơn nữa và lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp.

Yêu cầu của HLV Pep Guardiola là rất cao và đó chính xác là thứ tôi mong chờ. Bởi qua từng năm, tôi luôn cố gắng đẩy bản thân tới giới hạn mới. Tôi đã trao đổi nhanh với Pep để nắm bắt được những đổi khác trong lối chơi. Bởi sau một năm, đã có nhiều thứ thay đổi."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X