Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ilkay Gundogan nằm trong danh sách thanh lý của Man City

Thứ Bảy 17/06/2023 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải mới, Man City công bố danh sách cầu thủ nằm trong diện thanh lý của đội bóng này, trong đó có Ilkay Gundogan.

Ngày 16/6 vừa qua, phía Man City đã công bố danh sách những cầu thủ hết hợp đồng vào mùa hè này. Trong số đó có Benjamin Mendy, người đang chịu điều tra về tội tấn công tình dục, hai cầu thủ trẻ Terrell Agyemang, Rowan McDonald cùng thủ quân Ilkay Gundogan.

Việc Gundogan xuất hiện trong danh sách này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Tiền vệ người Đức là một trong những cái tên quan trọng nhất bên phía Man City thời gian qua và là cầu thủ được Pep Guardiola hết sức yêu thích.

Ilkay Gundogan nằm trong danh sách thanh lý của Man City 1
Ilkay Gundogan nằm trong danh sách thanh lý của Man City

Thực chất, Gundogan sẽ hết hợp đồng với Man City vào cuối tháng 6 này. Tiền vệ người Đức hoàn toàn có thể tái ký với đội chủ sân Etihad nhưng sự chậm trễ của Man City khiến CĐV đội bóng này không khỏi lo lắng.

Gundogan là mục tiêu của cả Barca lẫn Arsenal trên TTCN. Bên cạnh đó, PSG cũng khát khao chữ ký của tiền vệ người Đức. Vào lúc này, Gundogan có thể lắng nghe và đàm phán với bất cứ CLB nào.

Trước đó, Mundo Deportivo cho biết Gundogan sẽ gia nhập Barca ngay sau trận chung kết Champions League. Đội bóng xứ Catalan muốn chiêu mộ tiền vệ này dưới dạng tự do để tránh những vấn đề về tài chính.

Trong trường hợp Gundogan không gia hạn với Man City, cầu thủ này có khả năng cao gia nhập Barca. Man City sẽ không bán tiền vệ này cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Arsenal. Tuy vậy, báo chí Anh cũng cho biết Man City chuẩn bị đề nghị bản hợp đồng 3 năm với Gundogan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X