Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ilkay Gundogan không thay đổi kế hoạch chuyển nhượng của Man City

Thứ Bảy 24/08/2024 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola xác nhận Man City sẽ không bán bớt cầu thủ nào sau khi đón chào Ilkay Gundogan trở lại sân Etihad.

Man City không bán ai sau khi Gundogan trở lại

Ngày 23/8, Ilkay Gundogan chính thức trở lại Man City sau một năm thi đấu cho Barcelona. Đón thêm một tiền vệ, nhưng Man City sẽ không bán bớt thêm cầu thủ nào, như một cách để duy trì chiều sâu đội hình.

HLV Pep Guardiola xác nhận thông tin trên: "Các vị trí trong đội hình Man City sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự xuất hiện của Gundogan. Chúng tôi không có đủ chiều sâu đội hình, giờ Man City chỉ có 19, 20, 21 cầu thủ trong khi số trận đấu trước mắt là rất nhiều. Mọi người đều sẽ phải chiến đấu.

Buổi kiểm tra y tế kết thúc tốt đẹp, Gundogan có thể trạng tốt, dù hơi gầy một chút. Tôi không nghĩ Man City có một đội hình dày, chính vì thế tôi tính tới việc điền tên Gundogan vào đội hình trước Ipswich. Cậu ấy sẽ tập với cả đội và hãy cùng chờ xem điều gì sẽ đến.

Ilkay Gundogan không thay đổi kế hoạch chuyển nhượng của Man City 1
Gundogan có lần thứ hai gia nhập Man City

Gundogan có thể đá thay vị trí của Rodri, như Kovacic, Nico O’Reilly hay Matheus Nunes. Chưa kể, cậu ấy còn chơi được ở vị trí tiền vệ tấn công, đá số 9 ảo nhờ khả năng xâm nhập ấn tượng của mình.

Tôi cho rằng Gundogan chính là người định nghĩa nên khái niệm một cầu thủ, nhờ sự đa năng của mình. Không phải hậu vệ trái hay hậu vệ phải, đơn giản là một cầu thủ thôi. Một cầu thủ bóng đá luôn hiểu việc mình cần làm, tùy theo vị trí trong đội bóng.

Từ lúc trở lại Man City, tôi để ý thấy Gundogan rất vui. Những trải nghiệm của cậu ấy ở Barcelona thật sự khó quên với đủ thăng trầm. Ở chuyến du đấu hè, chúng tôi đã gặp nhau ở Orlando, nhưng không như mọi người nghĩ, Gundogan không nói về việc mình nhớ Manchester như thế nào.

Lúc đó, Ilkay chỉ nói rằng bản thân thấy sung sức khi trở lại sau kỳ nghỉ, nói về việc luyện tập và HLV Hansi Flick là một chiến lược gia xuất sắc."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X