Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ighalo tiết lộ chuyện từ chối Tottenham để đến MU

Thứ Ba 13/04/2021 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Nigeria cho hay anh từng có cơ hội ở lại Premier League thi đấu sau khi rời Man United, đồng thời khẳng định chuyện từ chối Tottenham để cập bến Old Trafford.
Odion Ighalo đã gia nhập Man United theo diện cho mượn từ Shanghai Shenhua vào tháng 1/2020. Ban đầu, thỏa thuận chỉ có thời hạn đến hết mùa giải 2019/20 nhưng sau đó, đôi bên đã thống nhất gia hạn tới đầu năm 2021. Do không còn giá trị sử dụng ở Old Trafford sau sự có mặt của Cavani, Ighalo đã ra đi khi thỏa thuận kết thúc và quyết định chuyển tới Ả Rập Xê Út thi đấu cho CLB Al-Shabab.
Odion Ighalo

Ighalo tiết lộ chuyện từ chối Tottenham để đến MU


Nhưng Ighalo tiết lộ anh từng có cơ hội ở lại thi đấu tại Premier League nhưng đã bỏ qua: "Khi chắc chắn chia tay MU, tôi nhận được sự quan tâm từ West Ham và West Brom. Tôi cũng có suy nghĩ về những lời đề nghị này.

Nhưng sau khi đã thi đấu ở Manchester United, đội bóng lớn nhất nước Anh nếu không muốn nói là cả thế giới, thì tôi còn gì để vương vấn với Premier League nữa. Tôi đã nói rất nhiều lần rằng MU là đội bóng tôi hâm mộ từ khi còn bé và sau khi giấc mơ được khoác áo MU trở thành hiện thực thì tôi cũng chẳng còn tha thiết gì với nước Anh.

Tôi đã bay một mạch từ Trung Quốc đến đây chỉ vì đó là lời đề nghị do Manchester United đưa ra. Tôi đã từ chối một vài lời đề nghị khác bởi chỉ quan tâm tới Man United mà thôi”.

Nói thêm về liên hệ với Tottenham trong quá khứ, Ighalo cho biết: “Đó cũng là một khả năng trong tầm tay. Người đại diện nói với tôi rằng họ sẵn sàng đáp ứng mức lương mà tôi đang được nhận ở Trung Quốc. Nhưng khi tôi được nghe về sự quan tâm của Man United thì tôi không còn nghĩ gì khác nữa. Kể cả có phải chấp nhận giảm lương thì tôi cũng đồng ý bởi tôi chỉ muốn thương vụ thành hiện thực.

Tôi luôn mong muốn được chơi cho Man United. Đó là CLB mơ ước của tôi và tôi luôn cảm thấy vinh dự khi được hiện diện ở Old Trafford”.


Thành tích của Ighalo ở Man United cũng không tồi. Anh ghi được 5 bàn trong 19 lần ra sân ở nửa sau của mùa giải 2019/20. Cầu thủ người Nigeria chỉ đóng vai trò dự bị nhưng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Neville từng lo Cavani trở thành Falcao hay Sanchez mới, nhưng…Neville từng lo Cavani trở thành Falcao hay Sanchez mới, nhưng…
Cựu hậu vệ huyền thoại của Quỷ đỏ đã tỏ ra nghi ngại Edinson Cavani sẽ đi theo vết xe đổ của Radamel Falcao hoặc Alexis Sanchez sau khi chân sút người Uruguay...
MU vô đối trời Âu, bỏ xa Bayern một thông sốMU vô đối trời Âu, bỏ xa Bayern một thông số
Man United đang dẫn đầu Top 5 giải bóng đá lớn nhất châu Âu ở một chỉ số khá... đau tim.
Lingard thăng hoa, MU được khuyên bán ngay khi được giáLingard thăng hoa, MU được khuyên bán ngay khi được giá
Huyền thoại Andy Cole cho rằng Man United nên tìm cách thanh lý Lingard ngay khi cầu thủ này còn được giá sau quãng thời gian thi đấu thăng hoa ở West Ham.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X