Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ighalo tuyên bố sẽ tỏa sáng trước Newcastle cuối tuần này

Thứ Sáu 16/10/2020 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Odion Ighalo khẳng định anh đã sẵn sàng nắm bắt cơ hội tỏa sáng ở Man United khi có cơ hội thi đấu ở trận gặp Newcastle cuối tuần này.
Ighalo đã chuyển đến Man United đầy bất ngờ từ Shanghai Shenhua hồi đầu năm trong bối cảnh HLV Solskjaer muốn tìm kiếm thêm hỏa lực trong giai đoạn bão chấn thương ở mùa giải 2019/20. Cầu thủ 31 tuổi đã ghi được 5 bàn trong 22 lần ra sân cho Quỷ đỏ và được gia hạn hợp đồng tới tháng Một năm nay.

Ighalo là cầu thủ dự bị ở Man United và xếp sau những Martial, Rashford và Greenwood trong đội hình xuất phát. Nhưng tiền đạo người Nigeria vẫn nhận được sự yêu mến từ NHM đội bóng vì tình yêu và quyết tâm cống hiến.

Ighalo tuyên bố sẽ tỏa sáng trước Newcastle hình ảnh

Ighalo tuyên bố sẽ tỏa sáng trước Newcastle


Solskjaer mới chỉ cho Ighalo 9 phút ra sân ở Premier League mùa này. Ighalo cũng bị gạch tên khỏi đội hình tham dự trận đấu với Brighton và Spurs trước đợt tập trung đội tuyển quốc gia.

Ighalo dự kiến sẽ bị lãng quên hoàn toàn sau khi tân binh Edinson Cavani được đem về Old Trafford. Tuy vậy, tiền đạo người Uruguay chưa thể ra sân vì phải trải qua 14 ngày cách ly theo quy định phòng chống Covid-19 ở Anh. Martial cũng không thể ra sân trước Newcastle vì mới nhận thẻ đỏ. Điều đó đồng nghĩa rằng Ighalo có thể được đá chính cuối tuần này.

Và trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo 31 tuổi khẳng định anh đã sẵn sàng nắm bắt cơ hội sắp tới: “Tôi luôn sẵn sàng. Bất cứ khi nào HLV gọi tên, tôi sẽ cống hiến hết sức. Tôi vẫn luôn làm việc chăm chỉ và chờ đợi cơ hội để nắm lấy.

Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ mỗi ngày, đến sân tập và làm những gì tốt nhất trong khả năng. Khi nào HLV cần, tôi sẽ có mặt và làm hết sức mình.

Toàn đội đang nỗ lực và hướng tới trận gặp Newcastle. Những cầu thủ không tập trung đội tuyển đang làm việc cực kỳ nỗ lực. Mọi người đang có thể trạng tốt nhất. Và khi mọi người trở về đông đủ, chúng tôi sẽ cùng nhau quyết tâm giành chiến thắng trận đấu tới. Tôi biết chúng tôi khởi đầu mùa giải không tốt. Vậy nên chúng tôi sẽ cố gắng bắt đầu lại từ cuối tuần này để bùng nổ như trước”.


Điểm tin bóng đá tối 15/10: MU lên kế hoạch chiêu mộ Torres
MU hỏi mua Pau Torres, Bale thúc giục Tottenham mua cầu thủ đồng hương, Real Madrid hoãn đàm phán gia hạn với Ramos,... là những thông tin có trong Điểm tin...
Vừa sang MU, Pellistri được cho luôn căn nhà 3 tầng
Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên khi ra mắt Man United, sao trẻ Facundo Pellistri đã có những chia sẻ thú vị về cảm nhận của mình.
Các ngôi sao của MU mất niềm tin vào HLV Solskjaer
Theo nhà báo Duncan Castles, nhiều ngôi sao của MU không cho rằng HLV Solskjaer có thể giúp Quỷ đỏ giành những danh hiệu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X