Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic có lời nhắn nhủ tới sao trẻ đang lên của MU

Thứ Tư 23/03/2022 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic tự hào Anthony Elanga là người Thụy Điển nhưng hy vọng cầu thủ này sẽ phát triển vượt bậc hơn trong những năm tới.

Ibrahimovic có lời nhắn nhủ tới sao trẻ Anthony Elanga

Ibrahimovic từng là đồng đội với cha của Elanga ở Malmo và gặp cầu thủ trẻ này khi còn chơi cho Man United. Ở loạt trận quốc tế tháng 3 này, Ibrahimovic và Elanga sẽ thi đấu ở đội tuyển Thụy Điển cùng nhau.

Elanga được triệu tập vào tuyển Thụy Điển

Ibrahimovic có lời nhắn nhủ tới sao trẻ Anthony Elanga


“Elanga là một tài năng xuất sắc, chúng tôi tự hào và hạnh phúc khi cậu ấy đến từ Thụy Điển”, Ibrahimovic chia sẻ trên SVT Sport. “Bây giờ cậu ấy còn được triệu tập lên đội tuyển Thụy Điển.

Elanga có tương lai xán lạn ở phía trước. Nếu cậu ấy tiếp tục làm việc như bây giờ thì mọi thứ rất tích cực. Cậu ấy cần phải chiến đấu, không bao giờ hài lòng, khát khao làm được nhiều thứ hơn. Elanga có thể tiến xa đến đâu phụ thuộc vào chính cậu ấy.

Chúng tôi vui mừng và đang tận hưởng chuyến phiêu lưu của cậu ấy. Elanga mới bắt đầu và cậu ấy đang ở trong đà đi lên nên mọi thứ rất tốt. Bạn sẽ có một người để theo dõi trong vòng 20 năm tới”.


Cha của Elanga là Joseph từng chơi cùng Ibrahimovic ở Malmo. Do đó, khi Ibra cập bến Man United thì Elanga đã tiếp cận huyền thoại người Thụy Điển để chào hỏi.

“Điều đó làm tôi hạnh phúc bởi vì tôi không phải người Thụy Điển duy nhất ở Manchester. Chúng tôi có thêm một cầu thủ Thụy Điển khác ở đây”, Ibrahimovic nói.

Trước đây, Elanga cũng dành những lời ca ngợi cho Ibrahimovic khi bắt đầu vươn lên đội một Man United.

“Bạn có thể thấy Ibrahimovic đã làm được những gì cho đội tuyển quốc gia và CLB trong 20 năm qua, cách mà anh ấy ghi bàn. Khi tôi còn trẻ hơn, tôi luôn hướng theo anh ấy vì tôi là một người Thụy Điển.

Khi biết anh ấy ký hợp đồng với Man United, tôi rất háo hức được nói chuyện với anh ấy, hỏi về những ký ức của anh ấy và cha tôi. Chứng kiến Ibrahimovic làm việc mỗi ngày có ý nghĩa rất nhiều và được tập luyện cùng anh ấy là một vinh dự”.


Điểm tin sáng 23/3: MU cho Maguire thêm một cơ hộiĐiểm tin sáng 23/3: MU cho Maguire thêm một cơ hội
MU chưa vội bán trung vệ Harry Maguire cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 23/3/2022 của Bongda24h.vn.
MU âm thầm gặp gỡ Ten HagMU âm thầm gặp gỡ Ten Hag
Theo Daily Mail, BLĐ MU và HLV Erik Ten Hag đã có một buổi gặp gỡ vào thứ hai vừa qua để bàn về chiếc ghế nóng tại Old Trafford.
Ronaldo chỉ ở lại MU với 1 điều kiện?Ronaldo chỉ ở lại MU với 1 điều kiện?
Theo Todo Fichajes, MU đang đứng trước một quyết định lớn liên quan đến kế hoạch cho mùa giải tới, với việc Ronaldo đưa ra yêu cầu phải đảm bảo vị trí đá...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X