Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic bóc phốt MU vì bị trừ 1 bảng tiền lương

Chủ Nhật 05/12/2021 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic tiết lộ anh từng bị Man United trừ 1 bảng tiền lương vì lỡ uống chai nước trong phòng khách sạn trước trận đấu.

Tiền đạo Ibrahimovic bóc phốt MU

Ibrahimovic thừa nhận anh cảm thấy Man United có tâm lý nhỏ mọn và bị bó hẹp trong 2 năm thi đấu ở Old Trafford. Tiền đạo người Thụy Điển cảm thấy không vui khi phải trả tiền chai nước lấy từ mini bar trong phòng khách sạn ở một trận đấu làm khách.

Ibra cũng tiết lộ anh cực kỳ khó chịu khi liên tục phải trình ID trong vài tuần đầu tiên mới đến sân tập Man United.

Ibrahimovic

Ibrahimovic bóc phốt MU vì bị trừ 1 bảng tiền lương


“Có một điều khiến tôi ngạc nhiên: mọi người nghĩ rằng Man United là một CLB hàng đầu, một trong những CLB giàu có và quyền lực nhất thế giới. Nhìn từ bên ngoài thì tôi cũng thấy vậy. Nhưng khi đến đây thì tôi phát hiện ra một thứ tâm lý nhỏ mọn và bó hẹp.

Có một hôm tôi ở khách với đội trước một trận đấu. Tôi khát nước và mở cái mini bar để lấy một chai nước hoa quả. Chúng tôi thi đấu và trở về nhà. Một thời gian trôi đi. Tiền lương của tôi được trả. Thông thường tôi không nhìn đến. Tôi chỉ làm thế vào cuối năm để xem thu chi ra sao. Nhưng ở thời điểm đó, tôi không biết tại sao, tôi chỉ tò mò và nhận ra họ lấy 1 bảng từ lương tháng của tôi.

Tôi có gọi người quản lý đội: ‘Xin lỗi, tại sao họ lấy 1 bảng từ lương của tôi thế?’. Người quản lý kiểm tra và nói: ‘Đó là chai nước hoa quả từ mini bar đấy’. ‘Ông không đùa đấy chứ?’. ‘Không. Nếu cậu gọi cái gì đó thì cậu phải trả tiền’. Rõ ràng là thế rồi, nhưng tôi có đến khách sạn đó theo ý mình đâu. Tôi có đi nghỉ đâu. Đó là nơi làm việc của tôi. Tôi ở đó vì Manchester. Nếu tôi phải thi đấu và tôi khát nước thì tôi phải uống. Tôi không thể ra sân trong tình trạng thiếu nước được.

Bạn tin được không? 1 bảng? Đó là điều không bao giờ xảy ra ở Italy. Đó là những chi tiết tạo ra sự khác biệt và mang đến sự tôn trọng từ các cầu thủ.

Mỗi ngày tôi đều được yêu cầu xuất trình giấy tờ để vào sân tập. Tôi muốn hạ cửa kính xuống và nói với người gác công rằng: ‘Nghe này anh bạn, tôi đã đến đây hàng ngày được 1 tháng rồi. Tôi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nếu vẫn không nhận ra tôi thì anh làm sai việc rồi”.


Buổi tập đầu tiên của MU dưới thời Ralf RangnickBuổi tập đầu tiên của MU dưới thời Ralf Rangnick
HLV Ralf Rangnick đã chính thức có buổi tập đầu tiên cùng MU ngay trước thềm cuộc đối đầu Crystal Palace tại vòng 15 Premier League 2021/22.
Ronaldo đối mặt nguy cơ lỡ trận ra mắt của Ralf Rangnick tại MURonaldo đối mặt nguy cơ lỡ trận ra mắt của Ralf Rangnick tại MU
Cristiano Ronaldo dính chấn thương sau chiến thắng 3-2 trước Arsenal vừa qua và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong cuộc đối đầu Crystal Palace cuối tuần này.
Điểm tin sáng 4/12: Rangnick chốt trợ lý thay Michael CarrickĐiểm tin sáng 4/12: Rangnick chốt trợ lý thay Michael Carrick
Rangnick muốn có Struber làm trợ lý, Real Madrid chắc chắn chiêu mộ Mbappe là những tin tức đáng chú ý sáng 4/12.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X