Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu danh thủ Arsenal khuyên ... MU "hút máu" Dortmund triệt để

Thứ Ba 16/03/2021 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút vĩ đại bậc nhất lịch sử "Pháo thủ" thành London, Ian Wright cho rằng Man United nên tập trung toàn lực để chiêu mộ cả Erling Haaland lẫn Jadon Sancho hè này.
Sancho đã được liên hệ chuyển đến Man United từ hè năm ngoái nhưng thương vụ này đã chết yểu vì mức phí chuyển nhượng vô lý mà Dortmund đòi hỏi. Cho đến giờ, mối quan tâm dành cho Sancho của Quỷ đỏ có vẻ chưa mất đi. Đồng thời MU cũng để mắt tới cả đồng đội của Sancho ở Dortmund, Erling Haaland do không sở hữu một tiền đạo thượng hạng trong đội hình.

Ian Wright khuyên MU chiêu mộ cả Haaland lẫn Sancho hình ảnh

Ian Wright khuyên MU "hút máu" Dortmund triệt để

Theo cựu tiền đạo Ian Wright của Arsenal thì HLV Solskjaer nên nỗ lực đem về cả 2 cầu thủ này nhằm giúp MU tiếp tục phát triển và trở nên mạnh mẽ hơn nữa.

“Nếu là Man United, tôi vẫn sẽ cố gắng chiêu mộ Sancho, đồng thời đem về cả Haaland nữa. Bạn có thể tự hình dung về một đội hình Man United gồm có Pogba, Bruno Fernandes, Haaland và Sancho. Khi đó sức sáng tạo có thể xuất hiện ở bất kỳ đâu trên hàng công.

Tôi thấy vấn đề lớn nhất với Man United vào lúc này là họ giữ bóng chưa đủ tốt ở phần sân đối phương. Như ở trận đấu với West Ham mới đây chẳng hạn. Họ cần giữ bóng tốt hơn, các hậu vệ di chuyển xung quanh cùng một tiền đạo giỏi, biết liên kết với đồng đội, tự mình dứt điểm hoặc nhả ra cho ai đó như Bruno Fernandes.

Man United cần cả hai. Nếu như vậy, họ có thể chơi phản công hoặc tấn công chủ động đều ổn. Tôi không nghĩ Sancho là một cầu thủ mà Man United nên theo đuổi đến cùng. Cậu ta rất sáng tạo, kỹ năng vô cùng toàn diện".


Erling Haaland đang liên tục phá vỡ những kỷ lục ở Dortmund mùa này. Anh đã ghi 31 bàn chỉ sau 30 lần ra sân, trong đó có tới 10 pha lập công ở Champions League. Trong khi đó, Sancho thì có một mùa giải khó khăn hơn sau khi trải qua một mùa hè giông bão vì Man United. Mặc dù vậy, anh cũng đóng góp được 12 bàn trong 31 lần ra sân cho Dortmund.

Gary Neville: MU sẽ không thể tạo ra bất ngờGary Neville: MU sẽ không thể tạo ra bất ngờ
Dù MU đang kiên cường bám đuổi Man City ở Ngoại hạng Anh, song người cũ Gary Neville cho rằng Quỷ đỏ sẽ không thể tạo ra điều kỳ diệu.
Cựu sao MU ngầm thừa nhận đang lôi kéo Cavani tới Boca JuniorsCựu sao MU ngầm thừa nhận đang lôi kéo Cavani tới Boca Juniors
Marcos Rojo, hậu vệ đang đầu quân cho Boca Juniors, thừa nhận anh đang liên lạc với Edinson Cavani ở thời điểm này.
Van de Beek quyết định thế nào về tương lai ở MU?Van de Beek quyết định thế nào về tương lai ở MU?
Tiền vệ Donny van de Beek thất vọng khi không được trọng dụng ở MU, ngôi sao sinh năm 1997 có thể rời Old Trafford ở Hè 2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X