Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là 2 cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal trước West Ham?

Thứ Hai 22/03/2021 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo từng khoác áo Arsenal, Ian Wright đã dành những lời khen cho Odegaard và Chambers sau khi chứng kiến màn trình diễn của họ ở trận đấu West Ham 3-3 Arsenal vào hôm qua.
Sau khi bị dẫn trước 0-3 trong 32 phút đầu tiên, Arsenal đã chiến đấu kiên cường và lội ngược dòng xứng đáng để giật lại 1 điểm từ tay West Ham. Hậu vệ phải Chambers đóng vai trò then chốt trong 2 bàn thắng của Arsenal. Ngoài ra tiền vệ Odegaard cũng thi đấu rất sáng sủa trong vai trò nhạc trưởng.

Ian Wright khen ngợi Odegaard và Chambers sau trận hòa West Ham hình ảnh

Ian Wright khen ngợi Odegaard và Chambers


Ian Wright, cựu tiền đạo lừng danh một thời của Arsenal, đã lên tiếng ca ngợi bộ đôi đàn em sau trận đấu:

“Trong 35 phút đầu tiên, Arsenal chơi khá tệ và West Ham đã trừng phạt họ. Nhưng cuối cùng thì bản lĩnh mà Arsenal thể hiện là rất ấn tượng. Chambers chơi tốt, Odegaard rõ ràng là một cầu thủ mà Arsenal cần phải chiêu mộ nếu có thể sau khi hết hạn cho mượn.

Odegaard sở hữu tiềm năng phi thường. Tất cả đều thấy Odegaard đã chơi tốt ra sao ở trận vừa rồi. Kể cả khi phải nhận bóng sâu từ tuyến dưới nhưng cậu ta vẫn biết cách tổ chức tấn công hiệu quả cho Arsenal. Cậu ấy đã thể hiện được những phẩm chất tốt nhất khi Arsenal cần đến nó. Như những trận đấu trước, Odegaard luôn biết tung ra những đường chuyền hợp lý. Hôm nay cậu ấy đã chơi vô cùng xuất sắc”.

Nói về Chambers, Wright bổ sung thêm: “Không dễ gì để chơi tốt như vậy sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương nghiêm trọng. Dù đã phải trải qua nhiều khó khăn nhưng Chambers đang làm việc chăm chỉ để lấy lại phong độ và đóng góp cho đội bóng.

Điều tuyệt vời là Chambers đã nắm bắt được cơ hội do Arteta mang lại. Trước đó, cậu ấy đã chơi tốt trước Burnley. Chambers đã khẳng định cậu ấy xứng đáng có một vị trí trong đội hình. Đó là điều Arsenal cần. Họ luôn mong đợi những cầu thủ dự bị sẵn sàng vào sân và thi đấu tốt như thế”.


Arsenal ngược dòng bản lĩnh, Arteta ca ngợi nguồn cảm hứng OdegaardArsenal ngược dòng bản lĩnh, Arteta ca ngợi nguồn cảm hứng Odegaard
HLV Arteta đã dành những lời khen cho cậu học trò và khẳng định năng lực lãnh đạo của cầu thủ người Na Uy là yếu tố quan trọng đằng sau màn lội ngược dòng giật...
Mục tiêu MU gây sốc với pha kéo bóng qua 5 cầu thủ ArsenalMục tiêu MU gây sốc với pha kéo bóng qua 5 cầu thủ Arsenal
Trong trận đấu với Arsenal mới đây, thủ quân của West Ham – Declan Rice đã gây ngỡ ngàng với tình huống solo từ phần sân nhà.
Lingard nói gì khi toàn đội để Arsenal ngược dòng?Lingard nói gì khi toàn đội để Arsenal ngược dòng?
Màn trình diễn cá nhân ấn tượng của Jesse Lingard là không đủ để giúp West Ham giành chiến thắng, khi để Arsenal gỡ lại 3 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X