Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal tâng Smith Rowe lên mây sau trận thắng Newcastle

Chủ Nhật 10/01/2021 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright khẳng định Smith Rowe là một cầu thủ hàng đầu sau khi sao trẻ này tỏa sáng mang về chiến thắng cho Arsenal trước Newcastle đêm qua.
Arsenal đã giành vé vào vòng 4 FA Cup sau khi vượt qua Newcastle tại Emirates. Đội bóng thành London cần đến hiệp phụ mới vượt qua được Newcastle nhờ những bàn thắng từ các cầu thủ dự bị là Smith Rowe và Aubameyang.

Arsenal gặp nhiều khó khăn trong khâu sáng tạo cho đến khi Smith Rowe được tung vào sân đầu hiệp hai. Smith Rowe mở tỉ số ở phút thứ 109 trước khi đóng vai trò quan trọng trong quá trình triển khai bóng dẫn đến bàn thắng của Aubameyang sau đó.

Huyền thoại Arsenal tâng Smith Rowe lên mây hình ảnh

Huyền thoại Arsenal tâng Smith Rowe lên mây sau trận thắng Newcastle


Huyền thoại Ian Wright tỏ ra rất ấn tượng với những gì mà Smith Rowe vừa làm được. Anh khen ngợi cầu thủ này vì tạo ra được sự khác biệt trong một trận đấu khó khăn để giúp đội bóng giành chiến thắng.

“Smith Rowe thật sự là một cầu thủ chất lượng hàng đầu. Tôi thật sự vui mừng với màn trình diễn của cậu ấy. Đó là những gì cậu ấy xứng đáng nhận được. Trong hiệp một, chúng ta không có đủ tiền vệ xâm nhập vòng cấm. Nhưng đó lại là một trong những phẩm chất thiên bẩm của Smith Rowe.

Cậu ấy là một trong số những cầu thủ duy nhất của chúng ta chơi được ở vị trí liên kết quan trọng đó. Xhaka và Elneny là những cầu thủ lùi sâu và cần một ai đó liên kết giữa hàng tiền vệ và tiền đạo.

Smith Rowe là cầu thủ luôn muốn nhận bóng ở vị trí giữa sân để triển khai lên tuyến trên. Đó là điều mà chúng ta không làm được trong hiệp một và ở những trận đấu mà chúng ta không thắng trước đó”.


Tiền bối tin Ramsey sớm muộn sẽ trở lại ArsenalTiền bối tin Ramsey sớm muộn sẽ trở lại Arsenal
Huyền thoại Arsenal, Ray Parlour đinh ninh rằng Aaron Ramsey sẽ quay trở lại sân Emirates một ngày nào đó khi vẫn có mối gắn bó bền chặt với CLB.
Mục tiêu của MU và Arsenal tiến gần AtleticoMục tiêu của MU và Arsenal tiến gần Atletico
Lyon xác nhận đang đàm phán về khả năng bán tiền đạo Moussa Dembele cho đội dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga lúc này là Atletico.
Video tổng hợp: Arsenal 2-0 Newcastle (Vòng 3 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Arsenal 2-0 Newcastle (Vòng 3 FA Cup 2020/21)
Những ngôi sao như Nicolas Pepe hay Willian đã có màn trình diễn cực kì thất vọng, khiến Arsenal suýt bị loại sớm khỏi FA Cup và chỉ có thể đi tiếp nhờ 2 bàn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X